สว.ศรีศักดิ์มอบแอลกอฮอล์ทำเจลล้างมือให้กาชาดจังหวัสมุทรสาคร

สว.ศรีศักดิ์มอบแอลกอฮอล์ทำเจลล้างมือให้กาชาดจังหวัสมุทรสาคร

วันที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น. นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร นำแอลกอฮอล์ 95 เปอร์เซ็นต์ ที่จะนำไปทำเจลล้างมือ จำนวน 100 ลิตร ไปมอบให้กับนางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร อาคารนิวนามทอง พร้อมทั้งนำเจลล้างมือไปแจกให้กับประชาชนที่อยู่บริเวณร้านค้าและผู้ที่มาติดต่อราชการที่อำเภอเมืองสมุทรสาคร หลังจากนั้นได้เข้าไปในสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาครเพื่อให้กำลังใจกับสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาครที่สละเวลามาร่วมกันจัดทำแมสให้กับพระภิกษุสงฆ์วัดต่าง ๆ ในจังหวัดสมุทรสาครด้วย สำหรับท่านใดที่ไม่สะดวกในการหาซื้อเจลล้างมือได้ สามารถติดต่อขอได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาครค่ะ

นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา /นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า แอลกอฮอล์ 95 เปอร์เซ็นต์ จำนวน 100 ลิตร ที่ได้นำมามอบให้ในครั้งนี้เพราะเห็นว่าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเป็นองค์กรสาธารณะประโยชน์ที่เข้าถึงประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างทั่วถึง เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาครด้วย ในครั้งนี้ได้นำแอลกอฮอล์ 95 เปอร์เซ็นต์ มาให้ก่อนจำนวน 100 ลิตร และจะทยอยนำมาช่วยสนับสนุนกิจกรรมของกาชาดจังหวัดในการจัดทำแอลกอฮอล์ หรือเจลล้างมือแจกให้กับพี่น้องประชาชนคนสมุทรสาครอีก

สำหรับ นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ได้กล่าวขอบคุณท่านศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ที่ได้นำแอลกอฮอล์มาร่วมสนับสนุนกิจกรรมของกาชาดในครั้งนี้ เพราะทางกาชาดจังหวัดเองยังต้องการการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะนำมาทำเจลล้างมือ หน้ากากผ้า เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในจังหวัด ในการร่วมกันป้องกันไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือเชื้อโรค COVID-19 ไปด้วยกัน

#ไม่ตระหนกไม่ประมาท

#เราจะสู้covid_19ไปด้วยกัน

Related Articles