อบจ.สมุทรสาคร รับฟังความคิดเห็นของประชาชนในโครงการก่อสร้างเขื่อน – ถนน ที่ตำบลคลองมะเดื่อ

อบจ.สมุทรสาคร รับฟังความคิดเห็นของประชาชนในโครงการก่อสร้างเขื่อน – ถนน ที่ตำบลคลองมะเดื่อ

อบจ.สมุทรสาคร รับฟังความคิดเห็นของประชาชนในโครงการก่อสร้างเขื่อนกันดินคอนกรีต เสริมเหล็ก ถนนสายเลียบคลองมะเดื่อ ถนนคอนกรีตเสริมเหล็กเข้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก และถนนแอสฟัลท์ติก สายเรียบคลองมะเดื่อ ระหว่างหมู่ 4 ตำบลนาดี และหมู่ 5 หมู่ 6 ตำบลดอนไก่ดี เพื่อแก้ไขปัญหา และบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

วันที่ 30 มิถุนายน 2563 เวลา 09.30 น. นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร เป็นประธานเปิดโครงการ อบจ.สมุทรสาคร สัญจร รับฟังความคิดเห็นของประชาชนในโครงการก่อสร้างเขื่อนกันดินคอนกรีต เสริมเหล็ก ถนนสายเลียบคลองมะเดื่อ ถนนคอนกรีตเสริมเหล็กเข้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก (หลังใหม่) สะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก และถนนแอสฟัลท์ติก สายเรียบคลองมะเดื่อ ระหว่างหมู่ 4 ตำบลนาดี และหมู่ 5 หมู่ 6 ตำบลดอนไก่ดี มีนายสมสัก รอดทยอย ประธานสภา อบจ.สมุทรสาคร รองประธานสภาฯ สมาชิกสภาฯ ร่วมพิธีเปิด โดยมีนายธนวัฒน์ ทองโต สมาชิกสภา อบจ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นสมาชิกสภาฯ เขตนี้ กล่าวรายงาน ถึงความเป็นมาและวัตถุประสงค์ในการดำเนินการ เนื่องจากถนนสายดังกล่าวมีปัญหาการพังทลาย และการทรุดตัวของดินริมตลิ่งตลอดแนวถนนสายเรียบคลองมะเดื่อ ถนนได้รับความเสียหายอย่างมากจากการทรุดตัวและพังทลายของดิน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ประชาชนเกิดอุบัติเหตุ และความไม่ปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนในการสัญจรไปมา และบริเวณนี้มีประชาชนเป็นเด็กนักเรียน ผู้ปกครองใช้สัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก อบจ.สมุทรสาคร จึงเล็งเห็นถึงปัญหา และความไม่ปลอดภัยในชีวิต และทรัพยฺสินของพี่น้องประชาชนที่ต้องใช้เส้นทางและสะพานดังกล่าว จึงได้ใช้งบประมาณ ของ อบจ.สมุทรสาคร ในการดำเนินการก่อสร้างถนน เขื่อน และสะพาน เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนสามารถใช้เป็นเส้นทางคมนาคม ขนส่งสินค้าทางการเกษตรได้อีกด้วย

นอกจากนี้ นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ อดีตรองนายก อบจ. สมุทรสาคร (ผู้ประสานงาน อบจ.สมุทรสาคร) ยังได้พูดคุยกับประชาชนเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของ อบจ. ที่จะสามารถดำเนินการช่วยเหลือ แก้ไขปัญหา ดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชน เพื่อให้ผู้นำท้องถิ่น และพี่น้องประชาชน มีความรู้ความเข้าใจที่ตรงกันและถูกต้อง

และในโอกาสนี้ นายวิชัย แตงเอี่ยม นายกเทศมนตรีตำบลดอนไก่ดี พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ผู้นำท้องถิ่น คณะครู ผู้ปกครอง และประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมกันกล่าวขอบคุณ อบจ.สมุทรสาคร ที่ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหา ความเดือดร้อน และอำนวยความสะดวก ให้กับพี่น้องประชาชนด้วย

Related Articles