สว.ร่วมกับภาคเอกชน สนับสนุนของใช้จำเป็นเร่งด่วนแก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้กักตัวโควิดที่ศูนย์ห่วงใยคนสาครวัฒนาแฟคตอรี่

สว.ร่วมกับภาคเอกชน สนับสนุนของใช้จำเป็นเร่งด่วนแก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้กักตัวโควิดที่ศูนย์ห่วงใยคนสาครวัฒนาแฟคตอรี่

สมาชิกวุฒิสภาร่วมกับภาคเอกชนมอบรถพลังงานไฟฟ้า พัดลม และของใช้ เสริมกำลังสู้ภัยโควิดแก่บุคลากรทางการแพทย์ และผู้กักตัวที่ศูนย์ห่วงใยคนสาครวัฒนาแฟคตอรี่

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับนายบุรินทร์ สหัสธารากุล กรรมการผู้จัดการบริษัท นีโอ เอสเค. จำกัด, บริษัท โลหะกิจรุ่งเจริญทรัพย์ จำกัด, บริษัท ทูเกิร์ล ซีฟู้ด จำกัด, บริษัท ซีเอ็ม พี ออล์ จำกัด, ไดโนมาร์ท, และบริษัท มหาเจริญการทอ จำกัด ร่วม SAVE สมุทรสาคร สู้ภัยโควิด-19 มอบของให้ทางโรงพยาบาลสนาม ศูนย์ห่วงใยคนสาคร วัฒนาแฟคตอรี่ โดยมีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทราคร และนายวัฒนา แตงมณี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ เจ้าของพื้นที่ และคณะแพทย์ประจำศูนย์ เป็นผู้รับมอบ ซึ่งการมอบในครั้งนี้ได้ร่วมกันมอบรถระบบพลังงานไฟฟ้า จำนวน 2 คัน มูลค่า 90,000 บาท, พัดลมอุตสาหกรรมตั้งพื้น จำนวน 20 ตัว มูลค่า 40,960 บาทและผ้าอนามัย จำนวน 600 ชิ้น มูลค่า 7,700 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 138,660 บาท

หลังจากนั้น นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทราคร ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับ วิธีการ Bubble & Seal เป็นการดำเนินงานเพื่อการกักตัวบุคลากรในบริษัท หรือโรงงาน ให้อยู่ในพื้นที่จำกัด ให้อยู่ในสถานประกอบการ ไม่ต้องเดินทางไป-กลับ ช่วยลดการสัมผัส และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid – 19) สำหรับโรงงาน หรือบริษัทที่มีสถานที่เพียงพอก็ให้แยกผู้ป่วย ผู้ติดเชื้อ ให้มีการกักตัวในสถานประกอบการ และดูแลเรื่อง อาหารการกิน สิ่งของเครื่องใช้ ความเป็นอยู่ของบุคลากรด้วย ส่วนสถานประกอบการใด ไม่มีสถานที่เพียงพอต้องเดินทางไป-กลับ ให้สถานประกอบการจัดรถรับ-ส่ง บุคลากรด้วย ซึ่งการดำเนินการโดยการใช้มาตรการ Bubble & Seal จะช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid – 19) ได้อย่างมาก

#saveสมุทรสาคร

#สมุทรสาครต้องชนะ

Related Articles