หมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี เปิดแถลงข่าว จัดงาน “สืบสาน สีสัน สายเส้น เบญจรงค์ดอนไก่ดี” ครั้งที่ 11 สืบสานภูมิปัญญาชาวบ้าน

หมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี เปิดแถลงข่าว จัดงาน “สืบสาน สีสัน สายเส้น เบญจรงค์ดอนไก่ดี” ครั้งที่ 11 สืบสานภูมิปัญญาชาวบ้าน

หมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี เปิดแถลงข่าว จัดงาน “สืบสาน สีสัน สายเส้น เบญจรงค์ดอนไก่ดี” ครั้งที่ 11 สืบสานภูมิปัญญาชาวบ้าน กับลวดลายวิจิตรตระการตา 1 ในของดีจังหวัดสมุทรสาคร

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 08.30 น. ที่บริเวณหน้าร้านอุไรเบญจรงค์ หมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี ตำบลดอนไก่ดี อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร จัดแถลงข่าว งานสืบสาน สีสัน สายเส้น เบญจรงค์ดอนไก่ดี ครั้งที่ 11 มีนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดการแถลงข่าว พร้อมด้วย นางสาวสุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร นายวิชัย แตงเอี่ยม นายกเทศมนตรีตำบลดอนไก่ดี นางอุไร แตงเอี่ยม ผู้ประกอบการ หมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี และ ตัวแทนนายอำเภอกระทุ่มแบน ร่วมแถลงข่าว

การจัดงานในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือ จากภาครัฐ ผู้ประกอบการ ตลอดจนประชาชนในชุมชน ร่วมสืบสาน ภูมิปัญญาชาวบ้าน ผลิตลวดลาย ด้วยฝีมือ และภูมิปัญญาแต่เก่าก่อน จนเกิดเป็นลวดลายที่งดงาม วิจิตรตระการตา สร้างชื่อเสียง ให้กับจังหวัดสมุทรสาคร ถือเป็น 1 ในของดีของจังหวัดสมุทรสาคร ที่อวดโฉม ต่อสายตาของประชาชนทั่วไป บนผลิตภัณฑ์ชนิดต่างๆ ที่สามารถนำไปใช้ได้จริง สร้างรายได้ และกระตุ้นเศรษฐกิจให้จังหวัดสมุทรสาคร

จึงขอเชิญชวน พี่น้องประชาชน มาเที่ยวงาน ระหว่างวันที่ 22 – 24 ตุลาคม 2564 นี้ อย่าลืมอย่าพลาด มาแวะอุดหนุน สินค้าผลิตภัณฑ์ เบญจรงค์ ดอนไก่ดี ของจังหวัดสมุทรสาครกันค่ะ

Related Articles