สมุทรสาคร จัดงาน Sakhon Food Fest ลิ้ม ชิมรส ปิ้งย่าง อาหารทะเลเลิศรส กระตุ้นการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ

สมุทรสาคร จัดงาน Sakhon Food Fest  ลิ้ม ชิมรส ปิ้งย่าง อาหารทะเลเลิศรส กระตุ้นการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ

สมุทรสาคร จัดงาน Sakhon Food Fest ลิ้ม ชิมรส ปิ้งย่าง อาหารทะเลเลิศรส กระตุ้นการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.30 น. นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Sakhon Food Fest (สมุทรสาคร ซีฟู้ดส์ เฟสติวัล) โดยมี นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวรายงาน มีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าฯ นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าฯ นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา /นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร นายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธานหอการค้าจังหวัด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ผู้นำท้องถิ่น ผู้ประกอบการร้านอาหาร  สมาคมประมง สื่อมวลชน และพี่น้องประชาชน จำนวนมากร่วมเปิดงาน ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

จังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญลิ้ม ชิมรส อาหารทะเล และอาหารปิ้งย่างสุดฟิน ระหว่างวันที่ 26 – 28 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่ 4 โมงเย็น เป็นต้นไป ภายในงานท่านจะได้ลิ้มรสอาหารทะเล  อาหารปิ้งย่าง จากร้านอาหารในจังหวัดสมุทรสาคร กว่า 40 ร้านค้า มีจุดเช็คอิน ให้ผู้มาเที่ยวได้ถ่ายรูปกับรูปปั้นวาฬตัวใหญ่ที่กำลังดำน้ำ เล่นน้ำทะเล มีซุ้ม ไฟ ที่สวยงามตระการตา ฟู๊ดทรัค ที่หลากหลาย ชิลชิลกับดนตรีไพเราะ ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟิน พระอาทิตย์กำลังตกดินริมแม่น้ำท่าจีน อย่าลืม อย่าพลาด!! งาน Sakhon Food Fest (สมุทรสาคร ซีฟู้ดส์ เฟสติวัล)

ซึ่งการจัดงานมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว  เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วไป ได้รับรู้ว่าจังหวัดสมุทรสาครมีความปลอดภัยที่จะเข้ามาท่องเที่ยว และจับจ่ายใช้สอย รวมถึงอาหารทะเลที่มีความสะอาด และความปลอดภัย แสดงถึงศักยภาพด้านการประมงของจังหวัดสมุทรสาครในการเป็นศูนย์กลางอาหารทะเล ซึ่งจะส่งผลไปถึงเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาคร  เนื่องจากที่ผ่านมาจังหวัดสมุทรสาครได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นระยะเวลานาน…//

Related Articles