อบจ.สัญจร รับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการปรับปรุงและบำรุงรักษาสนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร

อบจ.สัญจร รับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการปรับปรุงและบำรุงรักษาสนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร

อบจ.สัญจร รับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการปรับปรุงและบำรุงรักษาสนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธาน การประชุมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการปรับปรุงและบำรุงรักษาสนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร ตามโครงการองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2565 (องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาครสัญจร) โดยมีรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรสาคร (กกท.) ผู้รับจ้าง ประธานคณะกรรมการส่งเสริมการกีฬาและการท่องเที่ยว ประจำสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ประชาชน ผู้ใช้บริการสนามกีฬา และสื่อมวลชน เข้าร่วมรับฟังในครั้งนี้ ณ สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ. สมุทรสาคร กล่าวถึงการดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงซ่อมแซมสนามกีฬา เพื่อให้บริการประชาชนในการออกกำลังกาย ดังนี้ 1 ก่อสร้างลู่วิ่งยางสังเคราะห์พร้อมปรับปรุงระบบระบายน้ำสนามกีฬา 2 ปรับปรุงซ่อมแซมและปลูกหญ้า สนามฟุตบอลภายในสนามกีฬา 3 ปรับปรุงพื้นลานแอโรบิค และพื้นสนามบาสเกตบอล

ซึ่งขณะนี้สนามกีฬาได้ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ขณะนี้ก็เปิดให้ใช้ลานแอโรบิค สนามบาสเกตบอลแล้ว และคาดว่าในส่วนลู่วิ่ง จะเปิดให้บริการแก่ประชาชน ได้ภายในวันที่ 20 มกราคม 2565 นี้ สำหรับสนามฟุตบอลหลังจากปูหญ้าเสร็จ คงต้องใช้เวลาประมาณ 2 เดือน ให้หญ้าเติบโตแข็งแรง ก็จะสามารถให้บริการแก่ประชาชนได้เช่นกัน

สำหรับวันนี้ อบจ.สมุทรสาคร ได้จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนที่ใช้บริการสนามกีฬาร่วมกัน ซึ่งมีผู้แทนจาก กีฬาฟุตบอล วิ่งบาสเกตบอล แอโรบิค ฟิตเนส กกท. สมาคมกีฬาฯ สื่อมวลชน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานสนามกีฬา และบุคคลที่เกี่ยวข้องในการใช้สนามกีฬา เพื่อเป็นการซักช้อมความเข้าใจแก่ประชาชนผู้ใช้บริการสนามกีฬาได้ทราบถึงหลักเกณฑ์ แนวทาง ข้อปฏิบัติ และข้อห้ามของการใช้สนามกีฬาได้อย่างถูกต้อง ทั้งนี้เพื่อให้การบริการสนามกีฬาเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนผู้ใช้บริการ จึงเปิดโอกาสให้ประชาชนที่มาใช้สนามกีฬา แสดงความคิดเห็น นำเสนอสิ่งที่ต้องการ ซักถามข้อสงสัยต่างๆ ซึ่ง อบจ.สมุทรสาคร จะได้ดำเนินการดูแล ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนได้ใช้สนามกีฬาในการออกกำลังกายอย่างมีความสุข

Related Articles