สมุทรสาครขอเชิญเที่ยวงาน “เทศกาลลูกชิ้นสมุทรสาคร” Sakhon Fish Ball Festival ครั้งที่ 1

สมุทรสาครขอเชิญเที่ยวงาน “เทศกาลลูกชิ้นสมุทรสาคร” Sakhon Fish Ball Festival ครั้งที่ 1

สมุทรสาครขอเชิญเที่ยวงาน “เทศกาลลูกชิ้นสมุทรสาคร” Sakhon Fish Ball Festival ครั้งที่ 1

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน เทศกาลลูกชิ้นสมุทรสาคร “Sakhon Fish Ball Festival” ครั้งที่ 1 โดยมีนายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นของจังหวัดสมุทรสาครให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ภายในงานมีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ผู้ประกอบการผลิตลูกชิ้น สื่อมวลชน และประชาชน เข้าร่วมงาน ที่บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร

สำหรับ การงาน “เทศกาลลูกชิ้นสมุทรสาคร” Sakhon Fish Ball Festival ครั้งที่ 1 ถือเป็นงานที่รวมผู้ประกอบกิจการผลิตลูกชิ้นที่จำหน่ายทั่วประเทศและส่งออกจำหน่ายในต่างประเทศ ในจังหวัดสมุทรสาครมาออกงานแสดงสินค้าและจัดจำหน่าย เป็นครั้งแรกในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งภายในงานมีผู้ประกอบการโรงงานลูกชิ้นมากกว่า 30 บริษัท มาร่วมโชว์ศักยภาพภายในงานนี้ ซึ่งท่านจะได้พบกับลูกชิ้นรสชาติ รูปแบบที่หลากหลาย อาทิ ลูกชิ้นปลาหมึกเป็นตัวๆ ลูกชิ้นแมงกะพรุน ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นหอย ลูกชิ้นปู ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นจัมโบ้ สารพัดเมนูลูกชิ้น อีกทั้งยังมี ห้อยจ๊อ ปลาเส้น เส้นก๋วยเตี๋ยวที่ทำจากเนื้อปลา หมูยอ เป็นต้น การันตี ความอร่อย ราคาดี จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ภายในงานยังมีการแข่งขันการกินลูกชิ้น และแจกลูกชิ้นฟรีในงานทุกวัน

จังหวัดสมุทรสาครจึงขอเชิญผู้ที่ชื่นชอบรับประทานลูกชิ้น และประชาชนทั่วไป ร่วมเที่ยวงาน “เทศกาลลูกชิ้นสมุทรสาคร” Sakhon Fish Ball Festival ครั้งที่ 1 จะมีระหว่างวันที่ 11 – 14 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 22.00 น. ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

Related Articles