ประธานชมรมวอลเลย์บอล มอบถ้วยรางวัล และเงินรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด

ประธานชมรมวอลเลย์บอล มอบถ้วยรางวัล และเงินรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด

ประธานชมรมวอลเลย์บอล มอบถ้วยรางวัล และเงินรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด

สจ.ประสิทธิ์ จุ่นขจร คณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร /ประธานชมรมวอลเลย์บอลจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานการมอบรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด กีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี พ.ศ 2565 ซึ่งผลการแข่งขัน รุ่นประชาชน ชาย ผลการแข่งขัน ดังนี้ ชนะเลิศ (ที่ 1) ได้แก่ มหาวิทยาลัยการกีฬา 1 รองชนะเลิศ (ที่ 2) ได้แก่ ประสิทธิ์ VC ที่ 3 ร่วมกัน ได้แก่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ 2 และสมุทรสาครวิทยาลัย 1

ผลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นประชาชน หญิง ชนะเลิศ (ที่ 1) ได้แก่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ 1  รองชนะเลิศ (ที่ 2) ได้แก่ ประสิทธิ์ VC ที่  3 ร่วมกัน ได้แก่ โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย 1 และ โรงเรียนอ้อมน้อยโสภณชนูปถัมภ์

สำหรับ ผลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด กีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2565 รุ่นยุวชน ชาย ชนะเลิศ (ที่ 1) ได้แก่ โรงเรียนบ้านโรงเข้  รองชนะเลิศ (ที่ 2) โรงเรียนบ้านบางน้ำจืด  และที่ 3 ร่วมกัน ได้แก่ วัดโรงเข้  และวัดราษฎร์บำรุง

ส่วนผลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2565 รุ่นยุวชน หญิง ชนะเลิศ ได้แก่ ณิชกมล 1 รองชนะเลิศ (ที่ 2) ได้แก่ ณิชกมล 2  ที่ 3 ร่วมกัน ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลบ้านมหาชัย และ โรงเรียนอ้อมน้อยโสภณชนูปถัมภ์

นักกีฬาที่ชนะการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นต่างๆ จะได้รับเหรียญรางวัล เกียรติบัตร ถ้วยรางวัล และเงินรางวัลด้วย

#ขอแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัลดัวย

Related Articles