ไทวัสดุ เดินหน้าเปิดสาขาบางบอน แห่งที่ 65 จับกำลังซื้อโครงการเมกะโปรเจค อสังหาแนวราบ กลุ่มอุตสาหกรรมเปิดใหม่

ไทวัสดุ เดินหน้าเปิดสาขาบางบอน แห่งที่ 65 จับกำลังซื้อโครงการเมกะโปรเจค อสังหาแนวราบ กลุ่มอุตสาหกรรมเปิดใหม่

ไทวัสดุ เดินหน้าเปิดสาขาบางบอน แห่งที่ 65 จับกำลังซื้อโครงการเมกะโปรเจค อสังหาแนวราบ กลุ่มอุตสาหกรรมเปิดใหม่

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ที่จังหวัดสมุทรสาคร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าตามแผนขยายธุรกิจเพื่อรองรับทุกกำลังซื้อ ตามกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง ยึดพื้นที่สมุทรสาคร เปิด ไทวัสดุ สาขาบางบอน เป็นสาขาที่ 3 ของสมุทรสาคร หวังชิงส่วนแบ่งตลาดวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่เติบโตสูงจากทำเลศักยภาพที่เต็มไปด้วยโครงการก่อสร้างเมกะโปรเจค โครงการบ้านจัดสรร อาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า โรงงานเปิดใหม่จำนวนมาก และยังเป็นพื้นที่ที่อัดแน่นไปด้วยชุมชนต่างๆ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค กลุ่มผู้รับเหมา และกลุ่มธุรกิจก่อสร้างในพื้นที่โดยรอบ พิเศษเพื่อคนบางบอนกับโปรสุดช็อก! ลูกค้า 200 คนแรก/วัน รับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาท ฟรีๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ไทวัสดุ และ The1 ตั้งแต่ วันที่ 5 – 7 พฤศจิกายนี้ 3 วันเท่านั้น!

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ไทวัสดุ มุ่งเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ รองรับการเติบโตตลาดวัสดุก่อสร้าง และกำลังซื้อของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ในปี 2565 เปิดทั้งหมด 5 สาขา ทั้งในรูปแบบมาตรฐาน Red Format Hybrid Format เจาะกลุ่มเมืองท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ผนวกรวมสินค้าจากแบรนด์ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม และรูปแบบ Blue Format ขนาดพื้นที่กระทัดรัดเพื่อการเข้าถึงแหล่งชุมชนได้ง่ายขึ้น  ในส่วนของไทวัสดุ สาขาบางบอน เป็นสาขาที่ 5 และเป็นสาขาสุดท้ายของปีนี้ โดยตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของถนนเอกชัย ย่านบางบอนทางออกไปสมุทรสาครประตูสู่ภาคใต้ อยู่ในพื้นที่ที่มีการขยายเมือง ขยายเส้นทางคมนาคม เต็มไปด้วยโครงการก่อสร้างเมกะโปรเจค โครงการบ้านจัดสรร อาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า โรงงานเปิดใหม่จำนวนมาก และอัดแน่นไปด้วยชุมชนต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลทองที่มีการแข่งขันในตลาดสูง

ไทวัสดุ ใช้กลยุทธ์ป่าล้อมเมือง มุ่งขยายพื้นที่สาขารอบเมือง โดยในรัศมีรอบของพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร มีไทวัสดุ สาขาอ้อมน้อย และสาขามหาชัย เปิดให้บริการอยู่แล้ว และมี ไทวัสดุ สาขาบางบอน เป็นสาขาที่ 3 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อรองรับความต้องการวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านของผู้บริโภคกลุ่มผู้รับเหมา และกลุ่มธุรกิจก่อสร้างในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเพิ่มฐานความมั่นคงทางธุรกิจของไทวัสดุ และชิงส่วนแบ่งทางการตลาดโดยการครองพื้นที่สมุทรสาครครอบคลุมทุกมุมเมือง

ไทวัสดุ สาขาบางบอน เป็นสาขาที่ 65 ของไทวัสดุ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดประมาณ 17,000 ตร.ม. รายล้อมไปด้วยบ้านเรือนมากกว่า 75,000 ครัวเรือน ซึ่งประกอบด้วยหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียมทั้งเก่าและใหม่เป็นจำนวนมาก ไทวัสดุ สาขาบางบอน อัดแน่นไปด้วยสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านกว่า 36,000 รายการ กลุ่มงานโครงสร้างและเครื่องมือช่าง รวมไปถึงเครื่องมือช่างและฮาร์ดแวร์ทุกประเภท กลุ่มงานตกแต่งทางด้านสถาปัตยกรรม ส่วนในกลุ่มงานระบบไฟฟ้า กลุ่มงานระบบประปา-สุขาภิบาล และเครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร เป็นต้น อีกทั้งยังมีการบริการ Customer Service ที่จะคอยอำนวยความสะดวก ทั้งบริการขนส่ง การบริการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบและติดตั้ง เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำแหล่งรวมสินค้าและวัสดุอุปกรณ์เพื่อการตกแต่งซ่อมแซมที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ซึ่งคาดว่าจากการเติบโตของธุรกิจวัสดุก่อสร้างและศักยภาพการซื้อขายในพื้นที่บางบอน นายสุทธิสาร กล่าวปิดท้าย

ไทวัสดุใจดี จัดโปรโมชันพิเศษโปรสุดช็อก! ส่งท้ายปี แจกกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาท ฟรีๆ เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ไทวัสดุ และ The1 สำหรับลูกค้า 200 คนแรก/วัน สุดพิเศษสำหรับคนที่ถือ The1 เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป/ 1 ใบเสร็จ แลกซื้อสินค้าในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น! ยังพบกับโปรโมชันอีกมากมายที่ไทวัสดุจัดมาเอาใจสายช้อป พบกันที่ “ไทวัสดุ สาขาบางบอน” ตั้งแต่ วันที่ 5 – 7 พฤศจิกายนี้ 3 วันเท่านั้น! ติดตามข้อมูลข่าวสาร พร้อมรายละเอียดโปรโมชัน เพิ่มเติม ได้ที่ www.thaiwatsadu.com Facebook Fanpage: Thai Watsadu และ ไลน์ไอดี @Thaiwatsadu หรือ โทร 1308

Related Articles