สภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองสมุทรสาคร สรรหาและพิจารณาคนดีศรีสาคร 2565

สภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองสมุทรสาคร สรรหาและพิจารณาคนดีศรีสาคร 2565

สภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองสมุทรสาคร สรรหาและพิจารณาคนดีศรีสาคร 2565

วันที่ 6 มกราคม 2566 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมศูนย์การเรียนรู้บ้านคลองปีกนก ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสาคร นายประสิทธิ์ จุ่นขจร ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองสมุทรสาคร เป็นประธานการประชุม ที่ปรึกษาและคณะกรรมการ สภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองสมุทรสาคร ครั้งที่ 1/2566 โดยมีระเบียบวาระการประชุมเกี่ยวกับ เรื่อง ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบว่าสภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองสมุทรสาครได้รับเงินสนับสนุนจากกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เป็นเงิน 5,000 บาท ในการจัดกิจกรรมต่างๆ ส่วนผลการดำเนินการกลั่นกรองเพื่อพิจารณา คัดเลือกคนดีศรีสาคร ประจำปี 2565 ทั้ง 9 สาขา มีผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วมการพิจารณาคัดเลือก ซึ่งคณะกรรมการได้ร่วมกันสรรหาผู้เข้ารับรางวัลคนดีศรีสาคร และผ่านการพิจารณาจากสภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองฯ แล้ว 6 ราย 1 องค์กร

นอกจากนี้ยังมีเรื่องการทำโครงการเสนอต่อสภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาครด้วย สำหรับการดำเนินงานของสภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองสมุทรสาคร ในการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมพบปะสังสรรค์สมาชิก เครือข่ายของสภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองฯ ซึ่งเป็นกิจกรรมแรกที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีกิจกรรมกินเลี้ยงสังสรรค์ เล่นเกมส์ จับรางวัล และยังมีกิจกรรมการจัดโครงการอบรมเพื่อส่งเสริมอาชีพ และโครงการอื่นๆ

และในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2566 นี้ สภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองสมุทรสาคร นำโดยนายบุญชอบ สาธร คณะกรรมการ และที่ปรึกษา สภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองสมุทรสาคร นำของขวัญมาร่วมสวัสดีปีใหม่ และอวยพรปีใหม่ แด่ท่านประสิทธิ์ จุ่นขจร ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองฯ ตลอดจนเป็นกำลังใจให้กันและกัน

Related Articles