“สมุทรสาครไบค์วีค ครั้งที่ 7” 17 – 18 ก.พ.66 นี้  พบกัน ซื้อเสื้อได้บุญ สร้างกุศล

“สมุทรสาครไบค์วีค ครั้งที่ 7” 17 – 18 ก.พ.66 นี้  พบกัน ซื้อเสื้อได้บุญ สร้างกุศล

“สมุทรสาครไบค์วีค ครั้งที่ 7” 17 – 18 ก.พ.66 นี้  พบกัน ซื้อเสื้อได้บุญ สร้างกุศล

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 เวลา 11.00 น. นายจีรศักดิ์ ทับทิมพันธ์ “ จี B.K. RIDER” ประธานจัดงาน สมุทรสาคร ไบค์วีค , สมบัติ ศรีเทพ ” อู๊ด นรสิงห์ ” เลขาการจัดงาน สมุทรสาคร ไบค์วีค พร้อมด้วย นายสุชิน พลงาม “ชิน ADAMANTIUM” กรรมการจัดงาน สมุทรสาคร ไบค์วีค , นายทนงศักดิ์ รัชตประกาญจน์ “อั๋น THE RIDER GROUP” กรรมการจัดงาน สมุทรสาคร ไบค์วีค และกลุ่มเพื่อนสมุทรสาครไบค์วีค ได้ร่วมกันนำขบวนรถมอเตอร์ไซด์ “ไบค์วีค” มาเปิดตัวการจัดงาน “สมุทรสาครไบค์วีค ครั้งที่ 7” ระหว่างวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ณ บริเวณลานหน้าศาลพันท้ายนรสิงห์ ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสาคร ทั้งนี้ยังได้เชิญชวนร่วมกันสร้างบุญด้วยการซื้อเสื้อที่ใส่แล้วหล่อใส่แล้วสวย และได้บุญด้วย กับ “เสื้อสมุทรสาครไบค์วีค ครั้งที่ 7”  โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายมอบให้เพื่อเป็นสาธารณะกุศลประโยชน์แก่ศาลพันท้ายนรสิงห์ , วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ และโรงพยาบาลสมุทรสาคร

นายจีรศักดิ์ ทับทิมพันธ์ “ จี B.K. RIDER” ประธานจัดงาน สมุทรสาคร ไบค์วีค เปิดเผยว่า การจัดงาน “สมุทรสาครไบค์วีค ครั้งที่ 7” นี้ เพื่อต้องการสร้างความสัมพันธ์และความสามัคคีของพี่น้องชาวไบค์เกอร์ทุกคน เป็นการสร้างความสุข สนุกสนาน แถมได้ร่วมกันสร้างบุญสร้างกุศล โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบเพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์แก่ศาลพันท้ายนรสิงห์  วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ เพื่อทำนุบำรุงศาสนสถาน และมอบให้โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ด้วย

ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมงาน  “สมุทรสาครไบค์วีค ครั้งที่ 7” ระหว่างวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์ 2566 โดยภายในงานก็จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิเช่น การแสดงดนตรีสุดมันส์จากพี่แมว จีรศักดิ์ ปานพุ่ม และ วงแบล็คเฮด (เต็มวง) ความสนุกสนาน ความบันเทิง ความมันส์ และยังได้พักผ่อนหย่อนใจ รับประทานอาหารทะเลสดๆ อร๋อยอร่อย  อีกทั้งยังได้ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจ ของจังหวัดสมุทรสาครด้วย ความสนุก ความบันเทิง ชม ชิล เช็ค แชะ ช็อป รอทุกคนอยู่

สำหรับท่านที่สนใจ สั่งซื้อเสื้อยืด “สมุทรสาครไบค์วีค ครั้งที่ 7” สามารถเข้าไปได้ที่เฟช  Samutsakhon bike week หรือติดต่อมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-0404744 คุณไนซ์ และ 062-8565050 หญิงพลอย  เริ่มส่งเสื้อได้ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

Related Articles