สสว. พบคาราวานสินค้าและบริการด้านการแพทย์

สสว. พบคาราวานสินค้าและบริการด้านการแพทย์

สสว. เชิญพบคาราวานสินค้าและบริการด้านการแพทย์

สสว. ขอเชิญโรงพยาบาลทั้งเอกชนและรัฐบาล, หน่วยงานด้านสาธารณสุข ในพื้นที่จังหวัดสงขลาและใกล้เคียง  เข้าเยี่ยมชมสินค้าและบริการด้านการแพทย์ กว่า 20 บริษัท สินค้ามากกว่า 50 รายการ จากทั่วประเทศ อาทิ ชุดน้ำยาและชุดวินิจฉัยโรค หน้ากากอนามัย ชุดยูนิฟอร์ม เครื่องแต่งกายสำหรับบุคลากรทางการแพทย์, เวชภัณฑ์ทางการแพทย์, ยูนิตทำฟัน เก้าอี้หมอนั่ง เครื่องขูดหินปูน, วัสดุศัลยกรรมกระดูก, Alcohol pad, application รับส่งผู้สูงอายุและผู้ป่วย เป็นต้น และร่วมเจรจาธุรกิจ พูดคุยกับบริษัทผู้ผลิตโดยตรง ในวันพฤหัสที่ 26 พฤษภาคม 2566 ระหว่างเวลา 08.00 – 15.00 น. ณ โรงแรม แกรนด์ อินเตอร์ โฮเทล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

 

โดยเป็นสินค้าและบริการที่ได้รับการคัดเลือก ภายใต้โครงการยกระดับผู้ประกอบการกลุ่มการแพทย์และดิจิทัลสู่การเป็นคู่ค้ากับองค์กรขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าสู่ตลาดภาครัฐ ของ สสว. และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

ภายในงานจะได้รับฟังการบรรยาย “ข้อมูลระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ / อัพเดทระบบการขึ้นทะเบียน e-GP / การอุทธรณ์” จากกรมบัญชีกลาง ***พร้อมร่วมประชุมให้ความเห็นถึงปัญหาอุปสรรคการจัดซื้อจัดจ้างที่ผ่านมา

สนใจสมัครร่วมโครงการได้ที่ https://bit.ly/smpgp66g

สอบถามข้อมูลได้ที่สถาบัน SMI : คุณภาคภูมิ โทรศัพท์ 02-345-1108, 02-345-1093 หรือสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร คุณนก โทร 0863248024

Related Articles