สมาคมกีฬาฯ มอบเงินรางวัลนักกีฬา “นครสวรรค์เกมส์” พร้อมวางแผนเตรียมจัดแฮนด์บอลชายหาด และตะกร้อชายหาด เร็วๆ นี้

สมาคมกีฬาฯ มอบเงินรางวัลนักกีฬา “นครสวรรค์เกมส์” พร้อมวางแผนเตรียมจัดแฮนด์บอลชายหาด และตะกร้อชายหาด เร็วๆ นี้

สมาคมกีฬาฯ มอบเงินรางวัลนักกีฬา “นครสวรรค์เกมส์” พร้อมวางแผนเตรียมจัดแฮนด์บอลชายหาด และตะกร้อชายหาด เร็วๆ นี้

วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.30 น. นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร ที่ได้รับเหรียญรางวัลในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 (พ.ศ.2566) “นครสวรรค์เกมส์” จังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 3 เมษายน 2566 มีคณะกรรมการ ที่ปรึกษา สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ผู้ฝึกสอน และนักกีฬาเข้าร่วมในพิธี ที่ห้องประชุมชั้น 6 โรงเรียนเอกชัย ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 (พ.ศ.2566) “นครสวรรค์เกมส์” จังหวัดนครสวรรค์ นักกีฬาเยาวชนจังหวัดสมุทรสาคร ได้ 4 เหรียญทอง จาก กีฬาว่ายน้ำ 2 เหรียญทอง , กีฬายูโด 1 เหรียญทอง , กีฬาฟันดาบ 1 เหรียญทอง / ได้ 14 เหรียญเงิน จาก กีฬาเอ็กซ์ตรีม 3 เหรียญเงิน , กีฬาเพาะกาย 3 เหรียญเงิน , กีฬายูโด 2 เหรียญเงิน , กีฬาเจ็ตสกี 2 เหรียญเงิน , กีฬาฟุตซอล 1 เหรียญเงิน , กีฬาฟันดาบ 1 เหรียญเงิน ,  กีฬาลีลาศ 1 เหรียญเงิน , กีฬากอล์ฬ 1 เหรียญเงิน /ได้ 7 เหรียญทองแดง จาก กีฬายูโด 3 เหรียญทองแดง , กีฬาว่ายน้ำ 1 เหรียญทองแดง , กีฬาเอ็กซ์ตรีม 1 เหรียญทองแดง , กีฬากระบี่กระบอง 1 เหรียญทองแดง ,  กีฬามวยปล้ำ 1 เหรียญทองแดง  ผลงานของจังหวัดสมุทรสาคร อยู่ลำดับที่ 40 ของประเทศ  ส่วนเงินรางวัลที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร มอบให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนในครั้งนี้ รวมเป็นเงิน 305,000 บาท

หลังจากพิธีมอบรางวัล นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร และนายประเสริฐ อักษรทับ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ได้ดำเนินการประชุมคณะกรรมการ ที่ปรึกษา สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 5/2566 เพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆ โดยเริ่มตั้งแต่ขอให้ทุกชนิดกีฬาช่วยวิเคราะห์ผลการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “นครสวรรค์เกมส์ ว่าแต่ละชนิดกีฬาทำผลงานได้ตามเป้าหมายหหรือไม่ มีปัญหาอุปสรรคอย่างไร และจะแก้ปัญหาได้อย่างไร การขึ้นทะเบียนนักกีฬาในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 (พ.ศ 2566) รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 ณ จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 9 – 19 มิถุนายน 2566 เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ กาญจนบุรีเกมส์ ที่จังหวัดกาญจนบุรี  การแข่งขันแฮนด์บอลชายหาด แฮนด์บอลในร่ม รายการชิงแชมป์ประเทศไทย ซึ่งจะมีการแข่งขันในเดือนมิถุนายน และจะมีการแข่งขันตะกร้อชายหาด คาดว่าจะจัดการแข่งขันในเดือนกรกฎาคม นอกจากนี้ทางบริษัทช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กำหนดจัดโครงการ Chang Mobile Football Clinic 2023 ปีที่ 12 ให้กับเด็กๆ และเยาวชน จังหวัดสมุทรสาคร ที่สนใจกีฬาฟุตบอล ฝึกทักษะฟุตบอล ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 07.30 น. ที่สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร และขอเชิญคณะกรรมการ และที่ปรึกษาสมาคมกีฬาฯ เข้าร่วมกิจกรรม ด้วย

Related Articles