สุดยอดมนุษย์ตัวจริง ปะทะ  6 ฮีโร่ยอดมนุษย์การ์ตูน รวมพลังฆ่าโควิด

สุดยอดมนุษย์ตัวจริง ปะทะ  6 ฮีโร่ยอดมนุษย์การ์ตูน รวมพลังฆ่าโควิด

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 10 เมษายน 2563 ที่จังหวัดสมุทรสาครได้จัดกิจกรรมทำความสะอาดทุกสถานที่ทั้งสถานที่ราชการ สถานประกอบการ และบ้านเรือนประชาชน (Big Cleaning Day) พร้อมกันทั่วทั้งจังหวัด เพื่อขจัดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19 ) ให้หมดสิ้นไป โดยมีนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ควบคุมดูแลพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน , นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ควบคุมดูแลพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรสาคร และ นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ควบคุมดูแลพื้นที่อำเภอบ้านแพ้ว

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมดังกล่าวในส่วนของพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน ที่บริเวณตลาดทรัพย์เจริญ ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นอกจากจะกล่าวให้กำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานทุกคนซึ่งมีทั้งฝ่ายปกครองของอำเภอกระทุ่มแบน องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  อสม. และตัวแทนพี่น้องประชาชนในพื้นที่แล้วนั้น ยังได้ขอความร่วมมือจากผู้ปฏิบัติงานให้ร่วมใจกันฝ่าฝันสถานการณ์โควิดนี้ให้ผ่านพ้นไปให้ได้ และขอให้ทุกคนร่วมกันทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด แต่ต้องอยู่ภายใต้ความไม่ตื่นตระหนกและไม่ประมาท ตลอดจนขอให้ทุกคนดูแลตัวเองด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นผู้รับเชื้อโควิด-19  และในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ยังได้รับมอบอาหารจากภาคเอกชนร้านเอเชียหมูกระทะ ที่นำอาหารกล่องมามอบให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจำนวน 50 ชุด ก่อนที่จะมอบอาหารทั้งหมดพร้อมน้ำดื่มให้เป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานทุกคนอีกด้วย

จากนั้นมาถึงช่วงไฮไลน์สำคัญของกิจกรรม เมื่อสุดยอดมนุษย์ตัวจริงอย่างนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นำ 6 ฮีโร่ ยอดมนุษย์ในการ์ตูน ขวัญใจเด็กๆ ได้แก่  สไปเดอร์แมน,ไอรอนแมน,แบทแมน,ซุปเปอร์แมน กัปตันอเมริกา และ ธอร์เทพเจ้าสายฟ้า ลงมือฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 รอบๆ ตลาดทรัพย์เจริญ และหน้าเคหสถานในบริเวณดังกล่าว เป็นการรวมพลระดมกำลังช่วยกันฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ซึ่งแต่ละคนก็ปล่อยพลังกันอย่างสุดเหวี่ยง มีแรงเท่าไหร่ฉีดพ่นกันออกไปเท่านั้น โดยมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ฆ่าโควิด หยุดเชื้อ เพื่อชาวสมุทรสาคร

Related Articles