นักกีฬาเปตองตัวจิ๋วทีมสมุทรสาครได้ไปต่อนครสวรรค์เกมส์

นักกีฬาเปตองตัวจิ๋วทีมสมุทรสาครได้ไปต่อนครสวรรค์เกมส์
นักกีฬาเปตองตัวจิ๋วทีมสมุทรสาครได้ไปต่อนครสวรรค์เกมส์
วันที่ 13 พ.ย.65 นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นางอิสราภา โตขำ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร / ประธานชมรมลีลาศจังหวัดสมุทรสาคร เดินทางไปให้กำลังใจ ชม และเชียร์ การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ มหาชัยเกมส์ คัดเลือกตัวแทนภาค 1 ในการแข่งขันกีฬาเปตอง ที่สหกรณ์การเกษตรบ้านแพ้ว ซึ่งในวันนี้มีการแข่งขันเปตอง ประเภททีม ชาย หญิง ในรอบ 8 ทีม และรอบ 4 ทีม นักกีฬาเปตองจังหวัดสมุทรสาครเข้าร่วมชิงชัยในประเภททีมชาย ทีมหญิง และนักกีฬาเปตองทีมชาย ซึ่งมีนักกีฬาเปตองตัวจิ๋ว อายุเพียง 10 ปี เข้าร่วมแข่งขัน และได้ผ่านเข้าไปในรอบ 4 ทีม ด้วย 
ทั้งนี้ นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล ในนามของนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ได้กล่าวขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬาเปตอง”มหาชัยเกมส์” ทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้

และผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน หลังจบการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ มหาชัยเกมส์ รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 กีฬาเปตอง นักกีฬาเปตองทีมชายของจังหวัดสมุทรสาครชุดนี้ได้เป็นตัวแทนไปร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “นครสวรรค์เกมส์ ที่จังหวัดนครสวรรค์ #จิ๋วแต่แจ๋ว น้องๆ นักกีฬาเปตองทีมชายจังหวัดสมุทรสาคร ได้ไปต่อ

Related Articles