ชมรมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร เตรียมสู้ศึกการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ “กาญจนบุรีเกมส์” มีลุ้นกว่า 30 เหรียญทอง

ชมรมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร เตรียมสู้ศึกการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ “กาญจนบุรีเกมส์” มีลุ้นกว่า 30 เหรียญทอง

ชมรมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร เตรียมสู้ศึกการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ “กาญจนบุรีเกมส์” มีลุ้นกว่า 30 เหรียญทอง

วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรสาคร นายประเสริฐ อักษรทับ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานการประชุม ชมรมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 6/2566 โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญเกี่ยวกับเรื่อง การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 (พ.ศ 2566) ณ จังหวัดกาญจนบุรี “กาญจนบุรีเกมส์” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 ซึ่งนักกีฬาแต่ละชมรมกีฬาได้มีการเตรียมความพร้อม ฝึกซ้อม เพื่อเข้าร่วมชิงชัย ใน “กาญจนบุรีเกมส์”  ครั้งนี้  โดยแต่ละชนิดกีฬาได้คาดการณ์ว่าจะได้เหรียญทอง มีลุ้นกว่า 30 เหรียญทองเลยทีเดียว

ทั้งนี้ชมรมกีฬาต่างๆ ต่างก็เตรียมฝึกซ้อมสำหรับสู้ศึก “กาญจนบุรีเกมส์” อย่างดี มุ่งมั่นตั้งใจหาประสบการณ์กันอย่างเต็มที่ และจะสู้อย่างสุดความสามารถ นอกจากนี้ ก็ได้มีการนัดหมาย กำหนดการให้โอวาทนักกีฬา ในวันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 น. ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร นักกีฬารับชุดการแข่งขัน เสื้อยืดและชุดวอร์ม จ่ายเบี้ยเลี้ยง ค่าพาหนะ ค่าประกัน ให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอน การเดินทาง และที่พักของนักกีฬา เพื่อเตรียมความพร้อมในการไปแข่งขันรายการนี้ด้วย

สำหรับเรื่องการแข่งขันกีฬา  กรีฑา นักเรียน  เยาวชน จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2566 จะมีการแข่งขัน 10 ชนิดกีฬาด้วยกัน จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ในวันที่ 25 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร

ส่วนการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดสมุทรสาคร “มหาชัยเกมส์” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 การแข่งขันรายการนี้ มีการแข่งขัน 10 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตซอล ซอฟท์เทนนิส เปตอง วอลเลย์บอลชายหาด ยิมนาสติก จักรยาน เทควันโด ว่ายน้ำ กอล์ฟ กรีฑา ซึ่งจะมีกำหนดแข่งในช่วงเดือนกันยายน 2566 โดยขอให้ ทั้ง 10 ชนิดกีฬา ส่งกำหนดการวันจัดการแข่งขัน  ช่วงเวลาการรับสมัคร สถานที่จัดการแข่งขัน ระเบียบการแข่งขัน ให้เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฯ จะได้เตรียมยื่นเอกสารขอรับงบประมาณสนับสนุนการจัดการแข่งขันนี้

และนอกจากนี้ยังมีการดำเนินงานโครงการพัฒนาบุคลากรผู้ฝึกสอนฟุตบอล เพื่อเป็นการพัฒนาบุคลากร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สมาคม จะได้ดำเนินการ เปิดรับสมัครคนเข้ารับการอบรม วิทยากร วัน เวลา สถานที่ และการขอใช้งบประมาณในการดำเนินงานจัดโครงการนี้ต่อไป

Related Articles