“สามเสนวิลล่า” ร้านดังในตำนาน การันตีความอร่อย รางวัลมิชลินไกด์ เปิดแล้ว @ Porto Chino สมุทรสาคร

“สามเสนวิลล่า” ร้านดังในตำนาน การันตีความอร่อย รางวัลมิชลินไกด์ เปิดแล้ว @ Porto Chino สมุทรสาคร

“สามเสนวิลล่า” ร้านดังในตำนาน การันตีความอร่อย รางวัลมิชลินไกด์ เปิดแล้ว @ Porto Chino สมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี – แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ นายสุวิทัศน์ สุรสิงห์โตทอง ประธานกรรมการบริษัท สามเสนวิลล่า จำกัด พร้อมคุณแม่เกียง สุรสิงห์โตทอง ได้ร่วมกันเปิดกิจกรมงาน “ Soft Opening ร้านสามเสนวิลล่า สาขา พอร์โต้ ชิโน่ ณ ร้านสามเสนวิลล่า พอร์โต้ ชิโน่ จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีสื่อมวลชนเข้าร่วมจำนวนมาก

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) ได้จับมือกับร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า”ตำนานเบียร์วุ้นแก้วแช่เจ้าแรกของประเทศไทย การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินไกด์ถึง 3 ปี ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนในจังหวัดสมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยคอนเซปต์ เป็นห้องรับแขกแห่งใหม่ของสมุทรสาคร เป็นสถานที่สำหรับพบปะสังสรรค์ แฮงเอาท์และดีลธุรกิจ ของกลุ่มครอบครัว และคนทำงาน นักธุรกิจ ด้วยจุดเด่น การตกแต่งร้านในบรรยากาศอบอุ่น เหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ในบ้าน และการดูแลลูกค้าด้วยความกันเอง และเมนูอาหารหลากหลายที่เป็นสูตรเฉพาะของสามเสนวิลล่า เพื่อให้สามเสนวิลล่า เปรียบเสมือนเป็น “ห้องรับแขก” แห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรสาครรองรับได้ทั้งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน กลุ่มคนทำงาน เป็นทั้งร้านอาหาร ที่พบปะสังสรรค์ และเป็นพื้นที่สำหรับนักธุรกิจ รับเทรนด์ผู้บริโภคที่ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

ด้าน นายสุวิทัศข์ สุรสิงห์โตทอง ประธานกรรมการ บริษัท สามเสนวิลล่า จำกัด กล่าวว่า “สามเสนวิลล่า” เปิดมาแล้ว 3 สาขา ได้แก่ สาขาพญาไท (สาขาดั้งเดิม) สาขาราชพฤกษ์ นนทบุรี และสาขาริมปิง เชียงใหม่ ล่าสุด สาขา Porto Chino เป็นสาขาที่ 4 ภายใต้แบรนด์ “สามเสนวิลล่า” ซึ่งมีพื้นที่กว่า 400 ตร.ม. เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพในย่านสมุทรสาคร มหาชัย และพระราม 2 โดย Porto Chino เป็นศูนย์กลางของคนในพื้นที่ ที่มีชุมชนหนาแน่น เป็นย่านธุรกิจ และยังเป็นจุดแวะพักของคนเดินทาง การตกแต่งร้านเป็นแบบอบอุ่น เป็นกันเอง สบาย สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 120 ท่าน พร้อมทั้งห้องส่วนตัวที่รองรับได้ตั้งแต่ 6 – 40 ท่าน เหมาะสำหรับการสังสรรค์ จัดประชุม สัมมนา เพื่อรับรองแขกคนสำคัญ และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต้นเดือนสิงหาคมนี้ ที่บริเวณชั้น 1 หลังร้าน Starbucks นับเป็นห้องรับแขกพื้นที่รับรองแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความพร้อมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ บรรยากาศ อาหารและเครื่องดื่ม ด้วยเมนูน่าอร่อยกว่า 200 รายการ พร้อมด้วยเบเกอรี่คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไวน์ชั้นดีจากทุกมุมโลก เมนูไฮไลท์สูตรเฉพาะของทางสามเสนวิลล่า อาทิ แกงคั่วหอยขม ปลาหมึกแดดเดียว หมูสะเต๊ะสามเสนวิลล่า ขาหมูเยอรมันสูตรสามเสนวิลล่า เนื้อเซอร์ลอยน์ออสเตรเลียย่างน้ำจิ้มแจ่ว สามเสนบานาน่า บัวลอยเผือก ข้าวเหนียวมะม่วง ครัวซองค์ทุเรียน

สามเสนวิลล่า สาขา Porto Chino เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 – 23.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 088-981-1594 Facebook: Samsen Villa-ต้นตำรับเบียร์วุ้นแก้วแช่เจ้าแรกของไทย LineOA: @samsenvilla

สำหรับ “สามเสนวิลล่า” เป็นร้านอาหารไทยแท้ที่ก่อตั้งสาขาพญาไทเป็นสาขาแรกในปี 2521 โดย “พ่ออ๊อด และแม่เกียง” เมนูเครื่องดื่มโดดเด่นคือ “เบียร์วุ้นแก้วแซ่” เมนูตำนานแห่งแรกของประเทศไทยที่มีมานานกว่า 45 ปี รวมไปถึงความโดดเด่นทางด้านอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และรสชาติอาหารที่อร่อย การันตีความร่อยด้วยรางวัลมิชลินไกด์ถึง 3 ปี และยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ดำเนินกิจการภายใต้หัวใจสำคัญคือ “จริงใจ…ใส่ใจ” ทำให้สามเสนวิลล่าเติบโต และได้รับการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้า ซัพพลายเออร์ทุกราย และพนักงานทุกคน เพื่อส่งมอบความสุขที่แท้จริงให้คนไทย ด้วยตำนานที่สัมผัสได้จากฝีมือการทำอาหารต้นตำรับ “รสมือแม่” ที่เป็นเอกลักษณ์จนถึงทุกวันนี้ สามเสนวิลล่า มีความตั้งใจรักษามาตรฐานคุณภาพรสชาติอาหาร การให้บริการ และจะไม่หยุดพัฒนา ที่จะทำให้คนไทยได้รับความคุ้มค่า ความสุข และความประทับใจตลอดไป

#พอร์โตชิโน่สมุทรสาคร

#ร้านสามเสนวิลล่าสาขาพอร์โต้ชิโน่

Related Articles