อบจ.สมุทรสาคร จัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ 2567 แบ่งปันความสุข ความสนุกให้เด็กและเยาวชน

อบจ.สมุทรสาคร จัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ 2567 แบ่งปันความสุข ความสนุกให้เด็กและเยาวชน

อบจ.สมุทรสาคร จัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ 2567 แบ่งปันความสุข ความสนุกให้เด็กและเยาวชน

วันที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดกิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยมี นายชิงชัย บุญประคอง ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวรายงาน มีนายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร นายฐิติพงษ์ เตละวาณิชย์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ บุคลากร องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เด็ก เยาวชน และผู้ปกครอง ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร

เนื่องด้วยวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมของทุกปี เป็นวันที่คณะรัฐมนตรี ประกาศยอมรับความสำคัญของเด็ก ให้จัดงานวันเด็กแห่งชาติขึ้นเป็นประจำ ในปีนี้ตรงกับวันเเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญของเด็ก ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ  จึงได้จัดกิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ” 2567 สำหรับการจัดงานวันเด็กแห่งชาติในวันนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อแบ่งปันความสุข สนุกสนาน ให้กับเด็กและเยาวชน โดยจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้เด็กและเยาวชนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็ก อีกทั้งยังได้เปิดเวทีให้เด็กๆ ได้แสดงออกถึงความสามารถของตนเอง สร้างความสุขสนุกสนาน และรอยยิ้ม ให้กับเด็กและเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

และในโอกาสนี้ นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางวันทนา ดำธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ผู้จัดการธนาคารออมสิน และผู้ใหญ่ใจดีหลายหน่วยงานให้เกียรติร่วมกิจกรรมกับ อบจ.สมุทรสาคร พร้อมกับจับรางวัลมอบของขวัญของรางวัลให้กับเด็กและเยาวชนด้วย

ภายในงานมีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ บ้านรมขนาดยักษ์ ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกกัน มีภาพการ์ตูนให้เด็กๆ ได้ระบายสี สร้างสีสันรูปภาพด้วยตนเอง มีรถกระเช้าให้เด็กๆ ได้ขึ้นชมบรรยากาศมุมสูง ธนาคารออมสินมีของขวัญของรางวัลจำนวนมากมาให้เด็กๆ จับฉลากลุ้นรับรางวัลกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและของรางวัลมอบให้เด็กๆ จากทีมงานเมเจอร์ บิ๊กซี มหาชัย ด้วย และสำหรับปีนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร มีอาหาร ไส้กรอก ลูกชิ้น ไอศครีม น้ำดื่ม จัดเตรียมไว้แจกเด็กๆ ที่มาร่วมกิจกรรมด้วย

Related Articles