สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวฯ เตรียมจัดคอนเสิร์ต “ท่องเที่ยวสร้างความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนสมุทรสาคร”

สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวฯ เตรียมจัดคอนเสิร์ต “ท่องเที่ยวสร้างความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนสมุทรสาคร”

สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวฯ เตรียมจัดคอนเสิร์ต “ท่องเที่ยวสร้างความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนสมุทรสาคร”

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. ดร.กชนิภา อินทสุวรรณ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร/ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยนายกุลสมบัติ ศิริสมบัติ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร, นายชัยวิทย์ เผื่อนอุดม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรสงคราม, นายชัย อรุณานนท์ชัย ประธานเขตพื้นที่ภาคกลาง สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายอิทธิศักดิ์ โตขำ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกันจัดแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตท่องเที่ยวและบันเทิงเพื่อการกุศล รูปแบบอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ในหัวข้อ “ท่องเที่ยวสร้างความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนสมุทรสาคร” โดยมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร คณะกรรมสภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร และคณะกรรมการสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ ที่ห้องประชุมสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร 

สำหรับ การจัดคอนเสิร์ตท่องเที่ยวและบันเทิงเพื่อการกุศล”รูปแบบอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ในหัวข้อ “ท่องเที่ยวสร้างความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนสมุทรสาคร” จัดโดย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณหอประชุมตลาดทะเลไทย อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งการแสดงจะประกอบไปด้วยเพลงฉ่อยจําอวดหน้าม่าน โดย 3 ศิลปิน ชั้นนําของเมืองไทย น้าโย่ง น้าพวง น้านงค์ เชิญยิ้ม พร้อมทีมงานเต็มรูปแบบ ปะทะ มายากลตลก คณะเดอะแจ๊ค คอมมิดี้ไทยแลนด์ พิธีกร ผู้ใหญ่แดง โฟร์เอส (สุทธิชัย หย่อน สภาโจ๊ก และการแสดงอื่นๆ การจัดคอนเสิร์ตการกุศลดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดซื้อพันธุ์สัตว์น้ำต่างๆ ให้กับ อควาเรียม ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำสมุทรสาคร เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้สัตว์อัตลักษณ์ท้องถิ่นของจังหวัดสมุทรสาครให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดสมุทรสาคร, เพื่อจัดซื้อรถวีลแชร์ให้กับกลุ่มเปราะบาง-คนพิการ ผู้สูงอายุในจังหวัดสมุทรสาคร และเพื่อสนับสนุนและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรกับเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนจําหน่ายบัตรของสภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร จะมีตัวแทนออกจําหน่ายบัตรให้กับผู้ประกอบการ บริษัท ห้างร้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จําหน่ายบัตรจะมีบัตรประจําตัวลงนามโดยประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร บัตรราคาใบละ 2,000 บาท เข้าร่วมงานได้ 2 คน บัตรราคาใบละ 1,000 บาท เข้าร่วมงานได้ 1 คน โดยมีเครื่องดื่มและอาหารแบบบุฟเฟต์บริการในงานด้วย หรือติดต่อสอบถามและซื้อบัตรได้ที่สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร โทร.034-131088 มือถือ 081-2510092

Related Articles