มูลนิธิโรงพยาบาลบ้านแพ้ว ประชุมหารือเตรียมพร้อมจัดวิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานฯ “วิ่งไปให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ”

มูลนิธิโรงพยาบาลบ้านแพ้ว ประชุมหารือเตรียมพร้อมจัดวิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานฯ “วิ่งไปให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ”

มูลนิธิโรงพยาบาลบ้านแพ้ว ประชุมหารือเตรียมพร้อมจัดวิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานฯ “วิ่งไปให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ”

วันที่ 9 ตุลาคม 2567 ที่ห้องประชุมนายแพทย์วิทิต อรรถเวชกุล ชั้น 10 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ได้มีการจัดประชุมคณะกรรมการ การจัดโครงการวิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2567 กิจกรรม “วิ่งไปให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ” โดยกองทุนโรคหัวใจ มูลนิธิโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) มีนายมณทิพย์ ตันติวุฒิกุล ประธานมูลนิธิฯ เป็นประธานการประชุม ร่วมด้วย คณะกรรมการของมูลนิธิฯที่เป็นเจ้าภาพหลักในการจัดกิจกรรมดังกล่าว และผู้แทนสื่อมวลชนเข้าร่วม ทั้งนี้ในที่ประชุมก็ได้มีการติดตามความก้าวหน้าในการเตรียมความพร้อมของคณะกรรมการจัดงานทุกฝ่าย ซึ่งโดยภาพรวมพบว่า ได้มีการเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม “วิ่งไปให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับโครงการวิ่งการกุศลชิงถ้วยพระราชทานฯ กิจกรรม“วิ่งไปให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ” โดยกองทุนโรคหัวใจ มูลนิธิโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ณ โรงเรียนวัดธรรมจริยาภิรมย์ ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 22 ปีของ มูลนิธิโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) และ ครบรอบ 33 ปี ของสโมสรโรตารีบ้านแพ้ว อีกทั้งยังเป็นการจัดงานเพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นในการสนับสนุนชุมชน ส่งเสริมสุขภาพ ช่วยผู้ด้อยโอกาส โดยนำรายได้ทั้งหมด จัดตั้งเป็นกองทุนช่วยเหลือผู้ยากไร้ และ จัดซื้อเครื่องมือแพทย์รักษาผู้ป่วยโรคหัวใจให้กับโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) โดยมี ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ ประธานมูลนิธิกำลังใจ เป็นประธานจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศลนครั้งนี้

ขณะที่ในส่วนของการแข่งขันแบ่งออกเป็น ระยะทางการแข่งขัน 5 กม.ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ,ระยะทาง 10 กม.ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และ ระยะทาง 21 กม.ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยจะจำแนกเป็นประเภท VIP กับ ประชาชนทั่วไปชายหญิงในรุ่น อายุ 16 – 29 ปี,อายุ 30 – 39 ปี,อายุ 40 – 49 ปี ,อายุ 50 – 59 ปี และ อายุ 60 ปี ขึ้นไป นอกจากนี้ยังมีเดิน ระยะทาง 3 กม.เพื่อส่งเสริมสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอีกด้วย และทุกคนที่เข้าเส้นชัยก็จะได้รับเหรียญรางวัลเป็นที่ระลึก ซึ่งผู้ที่สนใจจะสมัครเข้าร่วมวิ่งการกุศลฯ ในครั้งนี้ สามารถติดต่อได้ทาง เพจ Ban Pheao Run For Life หรือติดต่อที่ห้องมูลนิธิ รพ.บ้านแพ้ว อาคารสมเด็จย่า ชั้น 1

Related Articles