ของดีที่อำเภอบ้านแพ้วสมุทรสาครท่องเที่ยวเชิง​เกษตร​

ของดีที่อำเภอบ้านแพ้วสมุทรสาครท่องเที่ยวเชิง​เกษตร​

#ของดีที่อำเภอบ้านแพ้วสมุทรสาครท่องเที่ยวเชิง​เกษตร​ ชมฟรี-ถ่ายรูป-ชิมฟรี

“ก้าวต่อไป เพื่อการท่องเที่ยวไทยยั่งยืน” จังหวัดสมุทรสาครนอกจากที่คุณได้เดินทางมาหาสถานที่ทานอาหารอร่อยๆกันแล้ว #มาคราวนี้คุณจะต้องหลงเสน่ห์​แห่งเมืองผลไม้สามน้ำ ดินดอนปากแม่น้ำของการเพราะปลูกที่อำเภอบ้านแพ้วผลไม้ทุกชนิดมีรสชาติ​ดี มีความกลมกล่อมเรื่องรสชาติเป็นที่หนึ่ง..🚙

#ทริปนี้ทางสมาคมท่องเที่ยวสมุทรสาครเลยต้องพามาตะลุย​สวนอินทผลัม​ สวนที่ว่านี้ไม่ธรรมดาจริงๆใครที่ชอบถ่ายรูป หรือชอบทางผลไม้เพื่อสุขภาพชนิดนี้ ต้องไม่ควรพลาดลองไปเซิร์ทหรือค้นคว้าในอินเตอร์​เน็ต​ดูก่อนว่ามันมีประโยชน์​มากมายกับสุขภาพอย่างไร #แนะนำให้มาเที่ยวที่สวนได้เลย ทานลูกสดๆกัน ที่ชอบที่สุดคือ รูปออกมาสวยแทบทุกรูป เรียกว่าทันยุคดิจิตอล​จริงๆ

ขับรถพาเพื่อนๆหรือครอบครัวมาสวนอินทผลัม​อรรถ​พล​ฟาร์มได้เลย อย่างวันนี้ได้ขับรถมาจากร้านอาหารบ้านคุ้งน้ำที่ตำบลบ้านบ่อ ใช้เวลาแค่สิบกว่านาที มาทางถนนสายบ้านแพ้วเลี้ยวเข้าถนนหน้าอบต.ชัยมงคลและขับตรงไปเรื่อยๆ 📍และเราได้ปักหมุดไว้ที่ อบต.สวนส้ม #ทางเข้าสวนอยู่เยื้องๆ มาสวนมีป้ายบอกทางเข้าสวนตลอดทาง.. 🚙

เรามาถึงที่นี่ดูแล้วก็มีความสุขกับชีวิตแบบบ้านๆไปด้วย กับรอยยิ้มและการต้อนรับที่เป็นมิตร ความจริงใจและอบอุ่นสัมผัสได้เลย ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนนุ่ม การทำงานที่ว่องไวขยัน สอดแทรก​ให้ความรู้เกี่ยวกับอินทผลัม​ใครที่อยากได้ความรู้เรื่องราวต่างๆหรืออยากจะทดลองปลูก ไม่หวงอาชีพไม่หวงวิชาจากครอบครัวอินทผลัม​อรรถพลฟาร์ม #เยี่ยมจริงๆแฮปปี้สุดๆ
ทุกชีวิตไม่หยุดนิ่ง การใช้ชีวิตไม่มีพลาดว่างจากฤดูกาล​เก็บเกี่ยวผลผลิตก็ยังทำอาชีพเสริมอื่นๆเพื่อเพิ่มรายได้ที่มั่นคงให้ครอบครัว โดยไม่ถือตัวทุกอย่างเป็นกันเองมากน่าชื่นชม

#รีบๆขับรถมากันเลย เพราะผลผลิตมีในช่วงนี้กรกฎาคม​ถึงสิงหาคมเท่านั้น ที่ให้นักท่องเที่ยวตื่นตากับผลสีทองสวยๆ เชื่อว่าคุณจะมีความสุขตั้งแต่ลงจากรถ🕶️มาแล้วไม่ผิดหวังในรสชาติ​ที่หวานกรอบอย่างแน่นอน.. เล่าประสบการณ์​พร้อมกับภาพมานำเสนอ เชื่อว่าหลายๆคนอยากมาแล้ว ปักหมุด📍 สวนอรรถพล ฟาร์ม จับ GPS ง่ายนิดเดียว สมัยนี้เที่ยวประเทศไทยเทคโนโลยีเข้าถึงทุกที่ #ยังมีเกษตรกรอาชีพนี้ที่น่ารักแบบนี้อีกหลายสวนรอการต้อนรับ ลองศึกษาข้อมูล คุณอาจจะพบสิ่งที่ไม่คาดคิดเรื่องดีๆก็เป็นได้..สวนนี้อีก15วันจะหวานเต็มที่ ก็ประมาณวันที่ 10 กรกฎาคมเป็นต้น​ไป ทยอยเก็บขายทุกวันครับ..ใครไม่มาถือว่าพลาด 🚙🚙

👉อรรถพลฟาร์มอินทผลัมบ้านแพ้ว
👉เปิดสวนทุกวัน
👉เวลา 9โมงเช้าถึง6โมงเย็น
👉พิกัด อ.บ.ต.สวนส้ม ทางเยื้องๆ100ม.
👉โทร.0860404903
❤ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน..

Related Articles