สมาคมกีฬาฯสมุทรสาครเตรียมทำ MOU กับมหาวิทยาลัยการกีฬาฯ สมุทรสาคร เพื่อพัฒนากีฬาสู่มาตรฐานสากล

สมาคมกีฬาฯสมุทรสาครเตรียมทำ MOU กับมหาวิทยาลัยการกีฬาฯ สมุทรสาคร เพื่อพัฒนากีฬาสู่มาตรฐานสากล

สมาคมกีฬาฯสมุทรสาครเตรียมจัดทำMOUกับมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติสมุทรสาครเพื่อพัฒนากีฬาสู่มาตรฐานสากล

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2564 เวลา 15.00 น. ที่ห้องหนุมาน ร้านมังกี้ทรี การ์เดน นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา /นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 1/2564 โดยมีการติดตามกิจกรรมและการแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด -19) ทำให้มีการเลื่อนการแข่งขันกีฬาในรายการต่างๆออกไป ขณะเดียวกันก็ขอให้ประธานชมรมกีฬา และผู้ฝึกสอนกีฬาประสานงาน วางแผนการออกำลังกาย และฝึกซ้อมนักกีฬาแต่ละชนิดกีฬา ให้มีการเตรียมพร้อมทุกอย่างเอาไว้ก่อน เมื่อสถานการณ์โควิดผ่อนคลายจะได้มีความพร้อมในการดำเนินการต่อได้เลย อย่างเช่น การฝึกซ้อม ฝึกทักษะกีฬา ฝึกกล้ามเนื้อ ก็ได้รับทราบผลการฝึกซ้อมของนักกีฬาจากชมรมกีฬาต่างๆ ซึ่งมีนักกีฬาฝึกซ้อมและถ่ายภาพ หรือวีดีโอ ส่งรายงานผ่านสื่อออนไลน์ ทางไลน์กลุ่มสมาคมกีฬาฯ ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ดี ขอให้นักกีฬามีวินัย มีความรับผิดชอบ ในการฝึกซ้อม และรักษามาตรการการแพร่ระบาดของโรคโควิดตามมาตรการและคำสั่งของจังหวัดสมุทรสาครด้วย เพื่อเราจะได้ผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

ในการประชุมครั้งนี้คณะกรรมการพัฒนากีฬาได้เสนอให้ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร จัดทำ MOU กับ ทางมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร เพื่อร่วมกันพัฒนากีฬาจังหวัดสมุทรสาครให้ก้าวหน้าต่อไป พร้อมกันนี้ได้หารือกำหนดวันจัดการการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ในวันที่ 12 มีนาคม 2564 เวลา 14.00 น. ส่วนสถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง และกำหนดการประชุมคณะกรรมการสมาคมฯ ครั้งถัดไปในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564

และในโอกาสนี้คณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ได้ถือโอกาสมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี กับนายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล นายกสมาคมกีฬาฯ ที่ได้รับพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฏไทย ( ทวีติยาภรณ์มงกุฏไทย ) พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ ได้มอบดอกไม้ และถ่ายรูป แสดงความยินดีกับคณะกรรมการสมาคมฯ ที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร จากการเลือกตั้ง นายก และสมาชิกสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ทุกท่านได้ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ (social distancing) วัดอุณหภูมิร่างกาย สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง

#Savesakhon

#สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร

Related Articles