นักกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร เข้ารับฟังโอวาทก่อนเข้าร่วมชิงชัย “กาญจนบุรีเกมส์”

นักกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร เข้ารับฟังโอวาทก่อนเข้าร่วมชิงชัย “กาญจนบุรีเกมส์”

นักกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร เข้ารับฟังโอวาทก่อนเข้าร่วมชิงชัย “กาญจนบุรีเกมส์”

วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 14.00 น. นายอาวุธ วิเชียรฉาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมให้โอวาทนักกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมมอบเบี้ยเลี้ยงค่าเดินทางและค่าใช้จ่ายสำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 14-29 ส.ค.66 โดยมี ผศ.ดร.ไวพจน์ จันทร์เสม รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแห่งชาติ วิททยาเขตสมุทรสาคร นายกัมปนาศ จรมาศ ผอ.กกท.จังหวัดสมุทรสาคร ดร.พรรณพิมล ฉายาจิตชยวัศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร คณะกรรมการสมาคมกีฬาฯ ผู้ฝึกสอนและนักกีฬา เข้าร่วมพิธี ที่อาคารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร

นายอาวุธ วิเชียรฉาย กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาคร ส่งเสริมสนับสนุนด้านการกีฬาของจังหวัด ให้ทัดเทียมกับจังหวัดอื่นๆ โดยมีหน่วยงานรับผิดชอบในการจัดส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ คือ สำนักงาน กกท.จังหวัดสมุทรสาคร และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีนักกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร ได้ผ่านการคัดเลือกระดับภาค 1 เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันระดับชาติ จำนวน 27 ชนิดกีฬา มีนักกีฬา และผู้ฝึกสอน เข้าร่วมประมาณ 250 คน ขอให้นักกีฬาทุกคนควรตระหนักถึงบทบาทหน้าที่สำคัญ ในฐานะที่เป็นตัวแทนของจังหวัดสมุทรสาคร ขอให้รักษาวินัย มีน้ำใจนักกีฬา มีไมตรีต่อเพื่อนนักกีฬา กรรมการ ผู้ตัดสิน พร้อมเข้าร่วมการแข่งขันด้วยจิตวิญญาณของนักกีฬาที่แท้จริง รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อนำชัยชนะ ชื่อเสียง เกียรติยศมาสู่ตนเองและจังหวัดสมุทรสาคร

ด้านนายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ผ่านมา นักกีฬาของจังหวัดสมุทรสาครทำผลงานอยู่ในลำดับที่ 4 ของประเทศ ซึ่งสร้างชื่อเสียงและเกียรติยศให้กับชาวจังหวัดสมุทรสาคร โดยนักกีฬาที่ได้เหรียญรางวัลจากการแข่งขัน สมาคมกีฬาฯ จะอัดฉีดเงินรางวัลให้กับทุกคน และในการแข่งขันครั้งนี้ก็เช่นกัน สมาคมกีฬาฯ พร้อมที่จะสนับสนุนนักกีฬาในทุกรูปแบบ เพื่อเป็นรางวัลสำหรับความทุ่มเทของทุกคนด้วย

Related Articles