ศึกกำปั้นพร้อมดวลเดือด “ศึกช้างมวยไทยวันทรงชัยสัญจรการกุศล เพื่อ รพ.กระทุ่มแบน”

ศึกกำปั้นพร้อมดวลเดือด “ศึกช้างมวยไทยวันทรงชัยสัญจรการกุศล เพื่อ รพ.กระทุ่มแบน”

ศึกกำปั้นพร้อมดวลเดือด “ศึกช้างมวยไทยวันทรงชัยสัญจรการกุศล เพื่อ รพ.กระทุ่มแบน”
วันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม พลอากาศเอกสมบุญ – คุณหญิงนงเยาว์ ระหงษ์ อาคาร 6 ชั้น 5 โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ได้มีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของการแข่งขันมวยไทย “ศึกช้างมวยไทย วันทรงชัยสัญจรการกุศล เพื่อโรงพยาบาลกระทุ่มแบน” ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 เริ่มเวลา 18.15 – 20.15 น. ณ เวทีมวยชั่วคราว เทศบาลเมืองกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้มี พล.ร.อ.ธีระพงษ์ ศรีสุวรรณ ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เป็นประธานฯ ร่วมด้วย นายอภิสิทธิ์ เตชะนิธิสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร และ นายสุจินต์ พิทักษ์ อุปนายกสมาคมกีฬา กีฬาไทยแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งได้แถลงข่าวร่วมกับบริษัทวันทรงชัย โดย “มาดามโอ๋” ดร.ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน

ด้าน พล.ร.อ.ธีระพงษ์ ศรีสุวรรณ ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ได้เปิดเผยถึงความเป็นมาของการจัดแข่งขันมวยไทยในครั้งนี้ว่า สำหรับการจัดงาน “ศึกช้างมวยไทยวันทรงชัยสัญจรการกุศลเพื่อโรงพยาบาลกระทุ่มแบน” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ณ เวทีมวยชั่วคราวอาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองกระทุ่มแบนนั้น ได้ดำเนินการโดยคณะกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และคณะกรรมการบริหารและพัฒนาโรงพยาบาลกระทุ่มแบนภาคประชาชน โดยร่วมกับคณะกรรมการฝ่ายจัดชกมวยศึกวันทรงชัย และได้รับการสนับสนุนจากสมาคมกีฬาไทย แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมทั้งหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้มีส่วนร่วมให้การสนับสนุนเป็นอย่างดียิ่ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการดูแลผู้ป่วยผู้ยากไร้ ตลอดจนพัฒนาบุคลากรและกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน , เพื่อให้ผู้ที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ได้รับการดูแลรักษาด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เพียงพอ ครบครัน ทันสมัย และมีประสิทธิภาพ ตลอดจนยังเพื่อให้หน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุน และพัฒนาโรงพยาบาลกระทุ่มแบนให้มีความเจริญก้าวหน้าสามารถรองรับการดูแลรักษาประชาชนในพื้นที่และเขตติดต่อใกล้เคียงได้อย่างทั่วถึง
พล.ร.อ.ธีระพงษ์ฯ กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า สำหรับผู้ที่ประสงค์จะร่วมบริจาคสมทบทุนในครั้งนี้ สามารถบริจาคได้ที่ “บัญชีกิจกรรมการกุศลมูลนิธิโรงพยาบาลกระทุ่มแบน” ธนาคารกรุงไทย สาขากระทุ่มแบน เลขที่บัญชี 727-0-96269-3 หรือบริจาคโดยตรงได้ที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน
ขณะที่ทางด้านมาดามโอ๋ ดร.ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ก็ได้ยืนยันความพร้อมของนักมวยและรายการเช็คความพร้อมไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดยมวยคู่เอก1 เป็นการชิงแชมป์รุ่นไลท์เวต 147 ป. ระหว่าง อดีตแชมป์ราชดำเนิน “ซ้ายพิฆาต” ธงสยาม เกียรติทรงฤทธิ์ โคจรมาพบกันแรกถล่ม “บอนไซมหาภัย” คมอาวุธ เอฟ.เอ.กรุ๊ป เป็นคู่มวยมาจากนรกใครจะนรกใครตามด้วยคู่เดือด เผด็จศึก ออโต้อาวัน ปะทะ นพชัย ป.เพชรไข่แก้ว ไม่เคยพบกันมาก่อน ยังไม่พอ ดู คู่มวยมรณะ ทวนทอง ป.เพชรไข่แก้ว กระซวก ร้อยปอนด์ พยัคฆ์อรุณ ใครดิ้นไปข้าง เปิดหัวด้วยคู่มวยห้ามกระพริบตาเด็ดขาด “หมัดพญายม” เหิร ออโต้อาร์วัน ตะบัน “หมัดอำมหิต” นิวเคลียร์ เกียรติทรงฤทธิ์ คู่มวยมหาวินาศของแท้ นี่คือ 4 คู่เอก อภิมหาความมันส์ที่พลาดไม่ได้ ของ “ศึกช้างมวยไทย วันทรงชัยสัญจร เพื่อโรงพญาบาลกระทุ่มแบน” ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.15 น. เป็นต้นไปทางช่อง JKN18 และทางเพจ วันทรงชัย หรือรับชมด้วยตัวเอง ณ เวทีมวยชั่วคราว เทศบาลเมืองกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พลาดไม่ได้จริงๆ การันตรีความมันส์ โดยมาดามโอ๋ ปริยากร รัตนสุบรรณ

Related Articles