มูลนิธิกำลังใจ จัดพิธีมอบรางวัลโครงการ “บันไดฝัน คุณธรรมนำปัญญา สู่ความเป็นเลิศ มูลนิธิกำลังใจ”

มูลนิธิกำลังใจ จัดพิธีมอบรางวัลโครงการ “บันไดฝัน คุณธรรมนำปัญญา สู่ความเป็นเลิศ มูลนิธิกำลังใจ”

มูลนิธิกำลังใจ จัดพิธีมอบรางวัลโครงการ “บันไดฝัน คุณธรรมนำปัญญา สู่ความเป็นเลิศ มูลนิธิกำลังใจ”

เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้องประชุมโรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร มีพิธีมอบรางวัลโครงการ “บันไดฝัน คุณธรรมนำปัญญา สู่ความเป็นเลิศ มูลนิธิกำลังใจ” ครั้งที่ 14 โดยมี ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ ประธานมูลนิธิกำลังใจ เป็นประธานในพิธีฯ ร่วมด้วย นายสินชัย ลือสุขประเสริฐ รองประธานและเหรัญญิก มูลนิธิกำลังใจ นางอลิสา พฤกษ์วัฒนากุล รองประธานกรรมการและเลขานุการฯ มูลนิธิกำลังใจ นายวุฒิชัย สุริยสุนทร ผอ.โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร คณะกรรมการมูลนิธิฯ คณะครู และนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วม

“โครงการบันไดฝัน และมูลนิธิกำลังใจของเรา มีความตั้งใจในการสร้างเมล็ดพันธุ์ที่ดีให้เติบโตเป็นต้นไม้ ที่แข็งแกร่งเต็มไปด้วยความรู้ ความสามารถ คุณธรรมความดี จนสามารถส่งมอบกำลังใจที่ดีให้สังคมต่อไปได้ ทั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณเด็กๆ ทุกคนที่หมั่นฝึกฝนและสนใจในการพัฒนาตนเอง ขอขอบคุณ คุณครูและผู้ปกครองทุกคนที่ช่วยต่อยอด ต่อเติมฝันให้กับเยาวชนทุกคน” ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ ประธานมูลนิธิกำลังใจ กล่าวทิ้งท้าย

ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ ประธานมูลนิธิกำลังใจ เปิดเผยว่า สำหรับพิธีมอบรางวัลโครงการ “บันไดฝัน คุณธรรมนำปัญญา สู่ความเป็นเลิศ มูลนิธิกำลังใจ” โดย ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ” ครั้งที่ 14 นี้ ได้จัดขึ้นตามที่ มูลนิธิกำลังใจ จัดกิจกรรม One Proud Day ด้วยความภาคภูมิใจ เพื่อเชิดชูเกียรติให้กับนักเรียนทุกคน ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทางวิชาการ โครงการบันไดฝัน คุณธรรมนำปัญญา สู่ความเป็นเลิศ ครั้งที่ 14 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งจากผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 1,084 คน มีนักเรียนที่ได้รับรางวัลจำนวน 89 คน จาก 19 โรงเรียนทั่วประเทศ ประกอบไปด้วย รางวัลการแข่งขันตาม แบบทดสอบมาตรฐาน ระดับชั้น ป.2 – ป.6 จำนวน 70 คน , รางวัลการแข่งขัน เขียนเรื่อง/เขียนเรียงความ ระดับชั้น ป.2 – ป.6 จำนวน 15 คน , รางวัลเยาวชนกล้าดี ทำเป็นธรรม ซึ่งเป็นรางวัลใหม่ในปีนี้ จำนวน 4 คน โดยทุกคนที่นั่งอยู่ที่นี้ ล้วนได้พิสูจน์ความสามารถให้เห็นถึงความตั้งใจ ทุ่มเท ในการหมั่นพัฒนาตนเอง ทางมูลนิธิฯ จึงหวังว่า “สนามการแข่งขันโครงการบันไดฝัน” จะเป็นช่องทางหนึ่งในการฝึกฝนเด็กๆ เยาวชนให้ผ่านประสบการณ์จริง ให้เห็นคุณค่าของตน และเกิดแรงบันดาลใจในการพัฒนาขีดความสามารถ สานฝันของตนเองให้เป็นจริง เพื่อพัฒนาประเทศต่อไป และนอกจากกิจกรรมความสนุก ความภูมิใจที่นักเรียนทุกคนได้รับจากเกียรติบัตร โล่รางวัล และทุนการศึกษาแล้ว ในครั้งนี้ยังได้จัดให้คุณครูได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การพัฒนาศักยภาพต่อยอดนักเรียนอีกด้วย

Related Articles