“ชิงชัย บุญประคอง” เดินทางมารับตำแหน่งปลัด อบจ.สมุทรสาคร คนใหม่

“ชิงชัย บุญประคอง” เดินทางมารับตำแหน่งปลัด อบจ.สมุทรสาคร คนใหม่

“ชิงชัย บุญประคอง” เดินทางมารับตำแหน่งปลัด อบจ.สมุทรสาคร คนใหม่

วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เวลา 10.30 น. ห้องประชุม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร นายจอม หงษ์เวียงจันทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยนายอภิชาติ โพธิ์ถนอม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ และบุคลากร อบจ.สมุทรสาคร ร่วมต้อนรับนายชิงชัย บุญประคอง อดีตปลัดเทศบาลนครสมุทรสาคร ที่ย้ายมารับตำแหน่งปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร และนางปิยฉัตร เกษรบัว ย้ายมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกองคลัง อบจ.สมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566

โดยมี นายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร พร้อมกับคณะผู้บริหารสมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการโรงเรียน ครู และบุคลากรของเทศบาลนครสมุทรสาคร ได้เดินทางมาส่งปลัดชิงชัยฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้ม และการชื่นชม ยินดี แบบกันเอง

นายจอม หงษ์เวียงจันทร์ รองนายก อบจ.สมุทรสาคร ได้กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีที่ อบจ.สมุทรสาคร ได้คนเก่งและมีความสามารถอย่างนายชิงชัย บุญประคอง มาร่วมทีม และเชื่อว่าจะสามารถขับเคลื่อนงานต่างๆได้อย่างดี ด้านนายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร ก็ได้กล่าวชื่นชมกับผลงานที่นายชิงชัยฯ ได้ทำให้กับเทศบาลนครสมุทรสาครมาอย่างยาวนาน และแสดงความยินดีที่นายชิงชัยฯ ได้ขึ้นมาเป็นปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งก็เชื่อมั่นว่านับจากนี้ทาง อบจ.สมุทรสาคร และ เทศบาลนครสมุทรสาคร จะขับเคลื่อนงานต่างๆ ร่วมกันได้มากยิ่งกว่าเดิมที่เคยทำร่วมกันมา

ส่วนนายชิงชัย บุญประคอง ปลัด อบจ.สมุทรสาคร กล่าวว่า ระยะเวลาอีก 3 ปีของการทำงาน ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องการศึกษา สิ่งแวดล้อมและสาธารณสุข ซึ่งแม้ว่าตนเองจะย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่ อบจ. สมุทรสาคร แต่อย่างไรทั้ง 2 แห่งก็ต้องทำงานร่วมกันอยู่แล้ว และพร้อมจะขับเคลื่อนการทำงานไปด้วยกันเพื่อไปสู่เป้าหมายเดียวกัน คือ การพัฒนาจังหวัดสมุทรสาครให้ก้าวหน้าและเจริญยิ่งๆ ไป

Related Articles