จังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรมจังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่ออกหน่วยบริการประชาชน

จังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรมจังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่ออกหน่วยบริการประชาชน

จังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรมจังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่ออกหน่วยบริการประชาชน

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดโครงการ ”จังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2567” ณ วัดอ่างทอง ต.บางยาง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยมี นางวันทนา ดำธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร, นายวรณัฐฏ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร, นายไพฑูรย์ มหาชื่นใจ ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร, นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ นายอำเภอ สมาชิกเหล่ากาชาด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมงาน

นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การดำเนินงานจังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่ฯ เป็นการนำส่วนราชการระดับจังหวัด อำเภอ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ รวมถึงเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ออกมาบริการประชาชนในพื้นที่ เพื่อประชาชนได้ใกล้ชิดกับส่วนราชการ เข้าถึงบริการของภาครัฐให้มากยิ่งขึ้น ลงมาให้คำปรึกษาแนะนำ และรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนถึงในพื้นที่ เป็นการ”บำบัดทุกข์ บำรุงสุข และสร้างรอยยิ้ม” ให้กับประชาชน อีกทั้งยังเป็นการสื่อสาร 2 ทาง ระหว่างภาคราชการกับประชาชน

สำหรับ ภายในงานโครงการจังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่ มีการออกหน่วยบริการประชาชน ได้แก่ เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ได้มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนผู้ด้อยโอกาส อบจ.สมุทรสาคร จัดบริการตรวจสุขภาพ อำเภอกระทุ่มแบนบริการทำบัตรประชาชน สาธารณสุขอำเภอบริการฉีดวัคซีน ทหารจากค่ายกำแพงเพชรบริการตัดผม สำนักงานพาณิชย์จำหน่ายสินค้าราคาธงฟ้าราคาประหยัด ปศุสัตว์ทำหมันและฉีดยาพิษสุนัขบ้าในสุนัขและแมว เป็นต้น

Related Articles