“สมุทรสาครย้อนวันวาฬ(น) Samutsakhon Songs and Seafood”

“สมุทรสาครย้อนวันวาฬ(น) Samutsakhon Songs and Seafood”

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.30 น. นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน “สมุทรสาครย้อนวันวาฬ(น) Samutsakhon Songs and Seafood” โดยมีนางชุติมา วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ดร.อภิวัฒน์ วังวิวัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชน ร่วมงานจำนวนมาก ที่บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองจังหวัดสมุทรสาคร

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดงาน”สมุทรสาครย้อนวันวาฬ (น) 90ร” ในครั้งนี้ ก็เป็นการแสดงศักยภาพของความเป็นศูนย์กลางของอาหารทะเล (Hub of seafod) ของจังหวัดเรา โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่ และสร้างการรับรู้ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางจากจังหวัดใกล้เคียง เนื่องจากจังหวัดสมุทรสาครมีความได้เปรียบในเชิงที่ตั้งที่อยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร และมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เชิงเกษตรและวัฒนธรรม โดยฉพาะปาชายเลน และภูมิปัญญาชาวบ้าน ที่สามารถนำมาเป็นแหล่งเรียนรู้ พัฒนาสินค้า มีผลิตภัณฑ์แปรรูปและอาหารทะเลในจังหวัดมากมาย ดึงดูดรายได้จากการท่องเที่ยว โดยภาคการท่องเที่ยวและบริการนี้จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยขับเคลื่อนการขยายตัวของเศรษฐกิจฐานรากของจังหวัดสมุทรสาครในอนาคตต่อไป

พ่อเมืองสมุทรสาคร จึงขอเชิญเที่ยวงาน “สมุทรสาครย้อนวันวาฬ(น) Samutsakhon Songs and Seafood” ระหว่างวันที่9- 13 พฤศจิกายน 2562 ณ บริเวณ ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร มาอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารทะเลรสเด็ด คลอเคล้าเสียงเพลงย้อนความทรงจำ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำท่าจีน รับฟรี! กับเมนูทะเลร้องว้าววว และร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษภายในงานสุดฟิน! กับศิลปินชื่อดังยุค 90’ร อาทิ 9 พฤศจิกายน ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, 10 พฤศจิกายน โรสแมรี่ 12 พฤศจิกายน (มอร์กะจาย)และ( เนอสเซอรี่ชาวต์) ,13 พฤศจิกายน วิต ไฮเปอร์ อย่าลืม! 9 – 13 พฤศจิกายน 2562 ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป

 

Related Articles