สมุทรสาครเปิดงานมหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 3

สมุทรสาครเปิดงานมหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 3

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562  เวลา 19.00 น. นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 3 โดยมีนายสมพงษ์ จิระพรพงศ์ ประธานชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ดร.อภิวัฒน์ วังวิวัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัด นายกเหล่ากาชาดจังหวัด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม  หอการค้าจังหวัด ผู้แทนบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ส่วนราชการ ผู้ประกอบการร้านอาหาร ภาคเอกชน และสื่อมวลชน เข้าร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก ที่ลานอเนกประสงค์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

นายสมพงษ์ จิระพรพงศ์ ประธานชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า สำหรับ งานมหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 3 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ถนนพระราม 2 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร โดยภายในงานจะมีการจัดจำหน่าย สินค้าพืชผลทางการเกษตร สินค้าด้านการประมง และสินค้าจากภาคอุตสาหกรรม ซึ่งจะยกของดี เด่น ดัง ที่ขึ้นชื่อมาจัดจำหน่าย เช่น มะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้วที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวานหอม มะนาวแป้นพวงบ้านแพ้วที่มีสโลแกนว่า กลมแป้น เปลือกบาง หอมเบา น้ำบาน ที่มีกลิ่นหอม เปลือกบาง น้ำมาก เครื่องจานชามถ้วยจากหมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี ลอกช่องวัดเจษสูตรต้นฉบับ สินค้าแปรรูปทางด้านการประมงจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน สินค้าOTOP ของดีจากทุกภูมิภาคที่สามารถซื้อเป็นของขวัญวันปีใหม่ได้ และที่ขาดไม่ได้ถ้านึกถึงจังหวัดสมุทรสาครก็ต้อง อาหารทะเลสดและแปรรูปที่มีมาจำหน่ายภายในงาน ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ให้กับภาคธุรกิจ ภาคเกษตร ภาคประชาชน ในจังหวัด และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสาคร

จังหวัดสมุทรสาคร จึงขอเชิญชวนผู้สนใจมาเที่ยว ชม ช็อป ชิม ภายในงานมหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 3 ซึ่งจะจัดระหว่างวันนี้ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ถนนพระราม 2 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร นอกจากท่านจะได้สินค้าของดีของฝากเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว ยังได้ช่วงสนับสนุนสินค้าจากเกษตรกรให้มีรายได้มากขึ้น และเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก อีกด้วย

Related Articles