พิธีมอบถ้วยรางวัลและปิดการแข่งขัน Industry Champions League 2019

พิธีมอบถ้วยรางวัลและปิดการแข่งขัน Industry Champions League 2019

วันที่ 8 ธ.ค.62 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม PS Park ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นายทองแดง เบ็ญจะปัก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 สมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ และปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน  Industry Champions League 2019 เป็นการแข่งขันฟุตบอลภาคอุตสาหกรรมที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยมี นายประสิทธิ์ จุ่นขจร ผู้บริหารสนามฟุตบอลหญ้าเทียม PS Park และประธานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย ผู้นำท้องที่ นักกีฬา ผู้ฝึกสอน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วม

โดยทีมชนะเลิศได้แก่ ทีมฮันท์แมน รองชนะเลิศอันดับ 1 ทีมมหาชัยคราฟท์ รองชนะเลิศอันดับ 2 ทีมแบนโด้ รองชนะเลิศอันดับ 3 ทีมฮูทามากิ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ได้แก่ นายไพรวัลย์ จอมคำสิงห์ จากทีมฮันท์แมน รางวัลดาวซัลโวสูงสุด ได้แก่ นายสงกรานต์ วังทะพัน จากทีมฮันท์แมน

นายประสิทธิ์ จุ่นขจร กล่าวว่า การจัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ   Industry Champions League 2019 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายให้กับลูกจ้าง พนักงาน ในกลุ่มอุตสาหกรรมของจังหวัดสมุทรสาคร รวมทั้งเป็นการสร้างเสริมมิตรภาพ กระชับความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มคนทำงานในภาคอุตสาหกรรมด้วยกัน โดยมีทีมฟุตบอลจากโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆเข้าร่วม 32 ทีม นอกจากนี้ทางสนามฟุตบอลหญ้าเทียม PS Park ยังได้จัดแจกของรางวัลสำหรับกองเชียร์และผู้เข้าร่วมชมกิจกรรมการแข่งขัน เพื่อกระตุ้นให้เกิดความสนใจในกีฬาและการออกกำลังกาย

 

Related Articles