“ไดโนมาร์ท” (สาขาบางปลา) เปิดตัวแล้ว

“ไดโนมาร์ท” (สาขาบางปลา) เปิดตัวแล้ว

“ไดโนมาร์ท” (สาขาบางปลา) เปิดตัว – เปิดห้างค้าส่งรายใหญ่ภายในงาน “Dinomart Festival 2020”

นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด DINOMART ห้างค้าส่งรายใหญ่ สาขาบางปลา อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์งาน “DINOMART FESTIVAL 2020” โดยมีนางสาวอภิชญา คำชำนาญ กรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท ซีเอ็มพี ออล จํากัด นายบุรินทร์ สหัสธารากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอ เอสเค. จำกัด ผู้มีเกียรติ คณะผู้บริหาร บริษัท ซีเอ็มพี ออล จํากัด และลูกค้าไดโนมาร์ท มาเข้าร่วมพิธีเปิดกันจำนวนมาก

นางสาวอภิชญา คำชำนาญ กรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท ซีเอ็มพี ออล จำกัด กล่าวว่า สำหรับ ไดโนมาร์ท (สาขาบางปลา) ห้างค้าส่งแห่งนี้ ได้ถูกจัดสร้างขึ้นเนื่องจากทางบริษัท ซีเอ็มพี ออล จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอล์ เปิดดำเนินการกิจการ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2563 มีพื้นที่กว้างขวางมากถึง 1,300 ตารางเมตร เป็นห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ในสมุทรสาคร ที่ขายส่งสินค้าราคาถูกมากกว่า 8,000 รายการ โดยมีทั้งสินค้าอุปโภค และบริโภค รวมถึงสินค้าขายส่งสำหรับผู้ประกอบการร้าน 20 บาท (ขายส่ง) อาทิเช่น อะไหล่แต่งรถมอเตอร์ไซค์ ไฟ ท่อ เบาะ แม็ก ล้อ , ของใช้ในครัวเรือน , อุปกรณ์ IT , ของใช้ในสำนักงาน , ถุงเท้า ผ้าขนหนู , เครื่องเขียน , ของเล่น , เครื่องครัว , สินค้าพลาสติก , เครื่องมือช่าง , จาน-ชาม เซรามิค เมลามีน , กระเป๋า รองเท้า , ผลิตภัณฑ์ ของใช้เด็ก , สินค้าเบ็ดเตล็ด และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษให้กับผู้สมัครบัตรสมาชิกสำหรับร้านค้า โดยจะได้รับส่วนลดตั้งแต่ 5% – ลดสูงสุดถึง 8% (ลดตั้งแต่ 1 บาทแรก) และเมื่อสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ยอดซื้อสินค้าครบ 20,000 บาท จัดส่งฟรีอีกด้วย โดย DINOMART (สาขาบางปลา) ห้างค้าส่งแห่งนี้ ได้เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 น. – 20.00 น.

นางสาวอภิชญา คำชำนาญ กรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท ซีเอ็มพี ออล จำกัด กล่าวอีกว่า สำหรับงาน Dinomart Festival 2020 นี้ ได้จัดขึ้นก็เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนในท้องถิ่น และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ได้ทราบถึงการเปิดตัวห้างสรรพสินค้าขายส่งแห่งใหม่ ในจังหวัดสมุทรสาคร นอกจากนี้ภายในงานยังมีสินค้าลดราคา แจกคูปองอาหารให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และจับรางวัลแจกรถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ สำหรับลูกค้าที่ส่งคูปองชิงรางวัลอีกด้วย

Related Articles