ปชส.สมุทรสาคร รวมพลังสื่อมวลชน ช่างภาพ หารืองานประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬามหาชัยเกมส์

ปชส.สมุทรสาคร รวมพลังสื่อมวลชน ช่างภาพ หารืองานประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬามหาชัยเกมส์

ปชส.สมุทรสาคร รวมพลังสื่อมวลชน ช่างภาพ หารืองานประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬามหาชัยเกมส์

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นางสายเพชร จังกาจิตต์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการฝ่ายการประชาสัมพันธ์ การจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “มหาชัยเกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 “สาครบุรีเกมส์” รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 ณ จังหวัดสมุทรสาคร โดยมี ดร.พรรณพิมล ฉายาจิตชยวัศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร ดร.กชนิภา อินทสุวรรณ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวสมุทรสาคร นายณัฐวุฒิ เอกจิโรภาส นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร นายชาญวิทย์ โยชนัง สนง.กกท. สมุทรสาคร ผู้แทนผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม ผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ เคเบิลทีวี สื่อออนไลน์ ชมรมถ่ายภาพและท่องเที่ยวสมุทรสาคร ช่างภาพสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวสมุทรสาคร ช่างภาพมืออาชีพ เข้าร่วมประชุมและร่วมแสดงความคิดเห็น

โดยในที่ประชุมฯ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาครได้ชี้แจ้งถึงการกำหนดจัดงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “มหาชัยเกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 “สาครบุรีเกมส์” รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 ณ จังหวัดสมุทรสาคร จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 13.30 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร พร้อมขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าวงานแถลงข่าวฯ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาครได้รับทราบ และร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับทัพนักกีฬาและผู้ควบคุมทีมที่จะเดินทางมาจังหวัดสมุทรสาครด้วย

นอกจากนี้ ทาง กกท.สมุทรสาคร ได้ชี้แจ้งกำหนดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “ มหาชัยเกมส์” รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 ระหว่างวันที่ 5 – 14 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งมี 46 ชนิดกีฬา และมี 33 ชนิดกีฬาที่แข่งในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งได้กระจายสนามแข่งขันไปทั้ง 3 อำเภอ สำหรับสื่อมวลชนที่จะเข้าไปทำข่าว ถ่ายภาพ ทางสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาครได้รวบรวมชื่อและรูปภาพสื่อส่งให้ กกท.สมุทรสาคร ดำเนินการจัดทำ AD CARD ให้ ในส่วนของการทำงานมีการแบ่งกันออกไปถ่ายภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว ทำข่าว ซึ่งทาง กกท.สมุทรสาคร จะจัดส่งตารางการแข่งขันประจำวันให้ ทางสื่อมวลชนจะประสานกันออกไปเก็บภาพแต่ละชนิดกีฬาแล้วก็นำมาแบ่งกัน เพื่อให้สื่อมวลชนได้นำไปลงข่าวเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อต่างๆของตนเองต่อไป

Related Articles