เซ็นทรัล จับมือ หอการค้า จัดสัมมนาด้านการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาคร

เซ็นทรัล จับมือ หอการค้า จัดสัมมนาด้านการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาคร

เซ็นทรัล จับมือ หอการค้า จัดสัมมนาด้านการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาคร

วันที่ 17 มกราคม 2566 เวลา 13.30 น. นายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารทรัพย์สิน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายอภิสิทธิ์ เตชะนิธิสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกันจัดงานสัมมนาด้านการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ Business Match โดยมีนักธุรกิจ ผู้สนใจลงทุนกับธุรกิจแฟรนไชส์ แฟรนไชส์ต่างๆ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานจำนวนมาก ที่ห้องประชุมโรงแรม แกรนด์ อินเตอร์ โฮเทล ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

สำหรับ กิจกรรมภายในงานนอกจากการเจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) ระหว่างผู้ประกอบการแฟรนไชส์และผู้สนใจลงทุนแล้ว ทางบริษัทฯ ได้เตรียมข้อเสนอพิเศษมามอบให้กับท่านที่สนใจเปิดกิจการที่เซ็นทรัล มหาชัยด้วย นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้เชิญ วิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์ อาจารย์พัฒนพล บรรทัดจันทร์ ที่ปรึกษาฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจแฟรนไชส์ บริษัท บิสิเนส โค้ช แอนด์ คอนซัลติ้ง จำกัด และ คุณจรรยรักษ์ อมรทวีทรัพย์ ผู้ประกอบการซื้อแฟรนไชน์ Swensen’s สาขามหาชัย มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การลงทุน พร้อมด้วยตัวแทนสถาบันการเงินและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบร้านค้า ที่จะมาให้คำแนะนำให้กับผู้ที่สนใจภายในงาน

ซึ่งการจัดงานฯ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ความรู้และนำเสนอการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ที่คุ้มค่า ได้ผลตอบแทนระยะยาวให้กับชาวสมุทรสาคร โดยทางบริษัทฯ ทำหน้าที่เป็นตัวกลาง เชิญผู้ประกอบการแฟรนไชน์ชั้นนำระดับประเทศกว่า 20 ราย มาพบกับนักลงทุนในจังหวัด เพื่อให้เกิดการเจรจาทางธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกฝ่าย อันจะนำไปสู่การเริ่มธุรกิจร่วมกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ และช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจภาพรวมของจังหวัดสมุทรสาครให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งสามารถพัฒนาต่อยอดเป็นโมเดลต้นแบบ “Samutsakhon Model” ขยายผลทางธุรกิจร่วมกันกับศูนย์การค้า ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา ทั่วประเทศ ต่อไป

Related Articles