“กำนันเผ่น” ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 24 ล้าน

“กำนันเผ่น” ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 24 ล้าน

“กำนันเผ่น” ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 24 ล้าน

วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุดม กันม่วง หรือกำนันเผ่น ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เขต 1 พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ภาพในเฟสบุ๊ก กำนันอุดม จังหวัดสมุทรสาคร เป็นภาพตนเองโชว์ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เลข 132903 จำนวน 4 ใบ เงินรางวัลรวม 24 ล้านบาท พร้อมแคปชั่น คนทำดีต้องได้ดี โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก และมีคนแชร์โพสต์ไปแล้วกว่า 150 ครั้ง

นายอุดม กันม่วง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตนเองจำไม่ได้ว่าซื้อลอตเตอรี่ชุดนี้มาจากใคร เพราะทุกๆ งวด จะมีแม่ค้าหน้าประจำมาขายลอตเตอรี่ที่ร้านตนเองมากกว่า 10 ราย ซึ่งตนก็จะช่วยซื้อทุกคน ทุกงวด ที่ผ่านมาก็ถูกลอตเตอรี่ติดต่อกันมาหลายงวดได้เงินมากว่า 2 ล้านบาท แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นการถูกรางวัลที่ 1 ครั้งแรก ซึ่งรู้สึกดีใจมากๆ ส่วนเงินที่ได้นั้นยังไม่วางแผนว่าจะนำไปทำอะไร

เมื่อถามถึงเรื่องการเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ซึ่งนายอุดมสอบตกได้คะแนนมาเป็นลำดับที่ 3 นายอุดม บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไม่รู้สึกอะไรเพราะเตรียมใจไว้ตั้งแต่มีกระแสพรรคก้าวไกล เข้ามาในพื้นที่โดยเฉพาะโค้งสุดท้ายที่กระแสก้าวไกลมาแรงจริงๆ

ทั้งนี้ที่ผ่านมานายอุดม ถือว่าถูกลอตเตอรี่บ่อยมากๆ ซึ่งจะเป็นที่รู้กันในหมู่พรรคพวกว่ากำนันเผ่นถูกหวยอีกแล้ว และที่สำคัญนายอุดม เป็นคนที่ชอบทำบุญช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน และช่วยการกุศลต่างๆเป็นประจำ จนทำให้มีแคบชั่น คนทำดีต้องได้ดี

Related Articles