วิ่งที่มีค่าสมัครแค่หลักร้อยแต่ได้บุญถึงหลักล้าน

วิ่งที่มีค่าสมัครแค่หลักร้อยแต่ได้บุญถึงหลักล้าน

บริษัท ยูนิคอร์ด จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานวิ่ง SUPER C CHEF RUN MINIMARATHON 2 นำทีมโดย คุณอมรพันธ์ อร่ามวัฒนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดยจะนำรายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมดไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ มอบให้ศูนย์ Strok Unit (ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดทางสมอง) โรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งขณะนี้กำลังรีโนเวทห้องผู้ป่วยโรคหลอดเลือดทางสมองอยู่บนชั้น 2 ตึกอุบัติเหตุ โรงพยาบาลสมุทรสาคร

โรคหลอดเลือดสมองเป็นปัญหาที่สำคัญในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นโรคที่พบบ่อยและมีอัตราความพิการสูง ข้อมูลจากองค์การอนามัยโลก (World Health Organization) ระบุว่ามีผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองสูงถึง 15 ล้านคนต่อปี หนึ่งในสามของผู้ป่วยดังกล่าวจะเสียชีวิต ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 10 ของสาเหตุการตายทั้งหมด นอกจากนั้นผู้ป่วยที่รอดชีวิตส่วนใหญ่ต้องทนทุกข์ทรมานจากภาวะทุพพลภาพเรื้อรัง
เนื่องจากวิทยาการด้านโรคหลอดเลือดสมองมีความก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วมากทั้งในด้านการตรวจวินิจฉัย การรักษาโรค และการป้องกัน อีกทั้งปริมาณผู้ป่วยที่มากขึ้น เครื่องมือและบุคลากรที่ให้บริการมีจำนวนไม่เพียงพอ นอกจากนี้ยังมีผู้ป่วยจำนวนหนึ่งที่มีความซับซ้อนในระดับที่โรงพยาบาลทั่วไปไม่สามารถให้การดูแลรักษาได้ จำเป็นต้องได้รับการส่งต่อ เพื่อตรวจวินิจฉัยโรคและรับการรักษาต่อในสถานพยาบาลที่มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่พร้อมซึ่งส่วนมากจะอยู่ห่างไกลจากผู้ป่วย ดังนั้นการจัดตั้งศูนย์โรคหลอดเลือดสมองโรงพยาบาลสมุทรสาครจะช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้

***สนใจสมัครได้ที่***
https://www.supercchefrun.com
——————————
ราคาค่าสมัคร
10 กิโลเมตร : ค่าสมัคร 600 บาท
6 กิโลเมตร : ค่าสมัคร 500 บาท
3 กิโลเมตร : ค่าสมัคร 400 บาท
VR RUN : ค่าสมัคร 450 บาท
VIP : ค่าสมัคร 2,000 บาท
——————————
หรือ สามารถเดินทางมาสมัครด้วยตนเองได้ที่
บริษัท ยูนิคอร์ด จำกัด (มหาชน) (สำนักงานใหญ่) ถ.เศรษฐกิจ1 เยื้องโลตัสมหาชัย ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
ติดต่อสมัครได้ที่แผนก HRD (ตู้คอนเทรนเนอร์สีเหลือง)
โทรสอบถามเส้นทางได้ที่
คุณแพท 081-858-4451
คุณเบส 097-198-4111

Related Articles