สมาชิกวุฒิสภา สนับสนุนเหล่ากาชาดสมุทรสาครเปิดครัวทำอาหารปรุงสุกใหม่แจกให้ประชาชน สู้ภัยโควิด

สมาชิกวุฒิสภา สนับสนุนเหล่ากาชาดสมุทรสาครเปิดครัวทำอาหารปรุงสุกใหม่แจกให้ประชาชน สู้ภัยโควิด

สมาชิกวุฒิสภา ร่วมสนับสนุนเหล่ากาชาดสมุทรสาครเปิดครัวทำอาหารปรุงสุกใหม่แจกให้ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ covid -19

วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. ที่บริเวณอาคารนิวนามทอง สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เปิดครัวทำอาหารแจกจ่ายประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด covid – 19 ตามโครงการครัวเคลื่อนที่สภากาชาดไทย ร่วมใจฝ่าวิกฤติ covid -19 โดยมีนายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมสนับสนุนอาหาร และมอบอาหารปรุงสุกแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนคนสมุทรสาคร

นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า สำหรับ ครัวสภากาชาดไทยในครั้งนี้เปิดจากการมอบนโยบายของสภากาชาด ไทย ให้จัดตั้งครัวขึ้น เพื่อที่จะจัดอาหารปรุงสุกใหม่ สะอาด ถูกหลักอนามัย แจกให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากผลกระทบจาก covid – 19 ในเขตสมุทรสาครที่เป็นสีแดง ผลกระทบจากการหยุดงาน หยุดจ้างงาน ประชาชนที่ยากไร้ ซึ่งการทำครัวในครั้งนี้จะรับแต่คนที่ฉีดวัคซีนแล้วมาปรุงอาหาร สำหรับการมารับข้าวกล่องทางกาชาดจะไม่ได้ลงไปแจกเอง แต่จะให้ผู้นำชุมชนมารับที่เหล่ากาชาดเอง เพราะเป็นคนในชุมชนมารับไปแจกจ่ายคนในชุมชนเค้าเองเป็นการควบคุมการแพร่ระบาดด้วย

นอกจากนี้ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร และสมาชิกวุฒิสภา ยังได้กล่าวให้กำลังใจชาวสมุทรสาคร ขอให้พวกเราทุกคนคนสมุทรสาคร ดูแลรักษาตัวเอง สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ เราจะผ่านไปด้วยกัน สู้ๆๆๆ

Related Articles