“ณรงค์ รักร้อย” ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รับรางวัล ผู้ว่าราชการจังหวัด “สำเภาทอง” ปี 2565

“ณรงค์ รักร้อย” ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รับรางวัล ผู้ว่าราชการจังหวัด “สำเภาทอง” ปี 2565

“ณรงค์ รักร้อย” ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รับรางวัล ผู้ว่าราชการจังหวัด “สำเภาทอง” ปี 2565

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ขึ้นเวทีรับรางวัล ผู้ว่าราชการจังหวัด “สำเภาทอง” ประจำปี 2565 ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ในงานสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 40 ณ จังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้หัวข้อ “Connect the Dots ENHANCING THAILAND COMPETITIVENESS”

ทั้งนี้ หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร โดยนายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นำคณะกรรมการหอการค้า และกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ในโอกาสรับรางวัล ผู้ว่าราชการจังหวัด “สำเภาทอง” ประจำปี 2565

สำหรับ รางวัลสำเภาทอง เป็นรางวัลที่ทรงเกียรติ ซึ่งหอการค้าไทยได้ดำเนินการ ให้เกียรติกับผู้ว่าราชการจังหวัด โดยพิจารณาจากการขับเคลื่อนการทำงานในพื้นที่ร่วมกันระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นกลไกสำคัญในพื้นที่ที่จะทำให้การดำเนินการเป็นไปตามเป้าหมายและความประสงค์ของคนในพื้นที่ ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ทั้งหอการค้า สภาอุตสาหกรรม และธนาคาร เป็นความร่วมมือทั้งสองฝ่าย ระหว่างรัฐและเอกชน ที่จะทำให้เศรษฐกิจในพื้นที่ดำเนินไปได้ ผู้ประกอบการสามารถประกอบการเดินไปได้ ด้วยการสนับสนุนภาคเอกชนตามอำนาจหน้าที่และระเบียบ กฎหมายตอบสนองตามบริบทของพื้นที่ ผ่านกลไกคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัด (กรอ. จังหวัด) คณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ (ก.บ.จ.) และคณะกรรมการบริหารงานกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ (ก.บ.ก) เป็นต้น

Cr หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร

Related Articles