“พอร์โต้ ชิโน่” เปิดโซนอาหารใหม่ติดแอร์ “Local Gourmet” โชว์ทำอาหารจากมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์

“พอร์โต้ ชิโน่” เปิดโซนอาหารใหม่ติดแอร์ “Local Gourmet” โชว์ทำอาหารจากมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์

“พอร์โต้ ชิโน่” เปิดโซนอาหารใหม่ติดแอร์ “Local Gourmet” โชว์ทำอาหารจากมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์

“พอร์โต้ ชิโน่” เปิดโซนอาหารใหม่ติดแอร์ “Local Gourmet”  พิเศษสำหรับการต้อนรับการเปิดโซนอาหารใหม่ จึงได้จัดกิจกรรม “Enjoy Food Festival” โดยนำเชฟคนดัง จากมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5  มาร่วมโชว์เมนูเด็ดจากวัตถุดิบที่ถูกกำหนดให้นำมารังสรรค์ให้เป็นเมนูที่น่าสนใจ เลิศรส โดยมีเชฟ 3 ท่าน มาโชว์ ได้แก่ เชฟเบลล์  , เชฟมิเชล  และเชฟอาร์ต ซึ่งจะมีการโชว์เมนูสุดพิเศษทุกเสาร์ ตั้งแต่ วันที่ 24 ธ.ค.65 , วันที่ 31 ธ.ค.65 และ วันที่ 7 ม.ค.66 สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธ.ค. 2565 จะเป็นวันแรกของการจัดกิจกรรม “Enjoy Food Festival” ท่านจะได้พบกับ “เชฟเบลล์ – พิมพ์ทิพย์ เป้าศิลา” จากมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์  เชฟเบล ได้โจทย์วัตถุดิบที่ถูกกำหนด คือ “ลอดช่องวัดเจษ”  ได้รังสรรค์เมนูพิเศษให้กับผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองชิมกัน กับการนำ #ลอดช่องวัดเจษ ของขึ้นชื่อมหาชัย จ.สมุทรสาคร มาทำเป็นเมนูพิเศษที่ชื่อว่า “christmas at porto chino” หรือก็คือ “กราแตงฉู่ฉี่หอยเชลล์”

เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. 2565 วันที่ 2 ของการจัดกิจกรรม “Enjoy Food Festival” จะได้พบกับ “เชฟมิเชล – มิเชล เจนติลี”  มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์  วัตถุดิบจาก “เกี๊ยวปลาท่าฉลอม” จะถูกรังสรรค์กลายเป็นเมนูของหวาน สไตล์อินเดียผสมผสานยุโรป ที่มีชื่อว่า “แสร้งว่าพายแอปเปิ้ล” เป็นเมนูของหวานที่น่าสนใจ น่าชิมม๊ากกกก

ส่วนวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. 2566  วันสุดท้ายของการจัดกิจกรรม “Enjoy Food Festival” เรามาพบกับ “เชฟอาร์ต – ศรัณย์ อัศวานุชิต”  มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ กับการนำวัตถุดิบ “กุ้งสด” มารังสรรค์เป็นเมนูของหวาน โดยเมนูที่รังสรรค์มาแล้ว ซึ่งเป็นเมนูที่ท้าทายเชฟมากเลยทีเดียว เพราะจะต้องนำกุ้งสด ของคาว มาทำเป็นของหวาน สำหรับเมนูที่จะรังสรรค์ในสัปดาห์นี้ คือ เมนูที่ชื่อว่า “ทาร์ตกุ้งท่าจีน” เมื่อเชฟอาร์ตทำเสร็จแล้ว  “ทาร์ตกุ้งท่าจีน” ออกมาน่าตาดี น่าสนใจ น่ารับประทามากเลยทีเดียวจ้า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างชิมอาหาร และตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “อร่อย”

#พอร์โต้ ชิโน่ สมุทรสาคร จะมีกิจกรรมดีๆ  ให้ได้ร่วมสนุก ให้ได้ ชิม ช็อป แชะ กันอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามและร่วมกิจกรรม โปรโมชั่นดีๆ สนุกๆ น่าสนใจ กันได้ที่

#โซนอาหารติดแอร์ #LocalGourmet #portochino

#มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์

Related Articles