“นายกศรีศักดิ์” พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ มอบถ้วยรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “มหาชัยเกมส์” #7

“นายกศรีศักดิ์” พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ มอบถ้วยรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “มหาชัยเกมส์” #7

“นายกศรีศักดิ์” พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ มอบถ้วยรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “มหาชัยเกมส์” #7

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 19.30 น. นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขัน กีฬาวอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 7 “มหาชัยเกมส์” โดยมี นางสาวฐิพัศสร แย้มกฤต ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย ดร.พรรณพิมล ฉายาจิตชยวัศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร นายธงชัย นนทสี ผอ.โรงเรียนเทศบาลบ้านมหาชัย (อนุกูลราษฎร์) คณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วมชม เชียร์ และร่วมพิธีปิด ที่สนามวอลเลย์บอลชายหาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย

ด้าน นายประสิทธิ์ จุ่นขจร ประธานชมรมกีฬาวอลเล่ย์บอล / ประธานจัดการแข่งขันฯ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 7 “มหาชัยเกมส์” ครั้งนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ชมรมกีฬาวอลเลย์บอลจังหวัดสมุทรสาคร และศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย ได้ร่วมกันจัดการแข่งขัน โดยมีวัตถุประสงค์ให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้ออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เป็นการผ่อนคลายความตึงเครียดที่เกิดจากการทำงาน และทำให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “มหาชัยเกมส์” ครั้งที่ 7 เริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ซึ่งมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 64 ทีม จัดให้มีการแข่งขันทั้งสิ้น 8 รุ่นอายุ ผลการแข่งขันทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศ ในแต่ละรุ่น ได้แก่

1.รุ่นยุวชนชาย อายุไม่เกิน 12 ปี คือ โรงเรียนวัดอ่างทอง

2.รุ่นยุวชนหญิง อายุไม่เกิน 12 ปี คือ โรงเรียนเทศบาลบ้านมหาชัย1

3.รุ่นยุวชนชาย อายุไม่เกิน 14 ปี คือ โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย 1

4.รุ่นยุวชนหญิง อายุไม่เกิน 14 ปี คือ โรงเรียนบ้านบางน้ำจืด

5.รุ่นยุวชนชาย อายุไม่เกิน 16 ปี คือ โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย

6.รุ่นยุวชนหญิง อายุไม่เกิน 16 ปี โรงเรียนเทศบาลบ้านมหาชัย1

7.รุ่นประชาชนทั่วไปชาย คือ โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย

8.รุ่นประชาชนทั่วไปหญิง คือ โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย

หลังจากมอบเหรียญ เกียรติบัตร เงินรางวัล และถ้วยรางวัลให้แต่ละทีมเรียบร้อย นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา / นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ได้กล่าวชื่นชมกับทุกทีมที่ได้ส่งนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน กล่าวแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในรุ่นต่างๆ และทุกๆ ทีมที่ได้รับรางวัล พร้อมทั้งขอขอบคุณศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย ชมรมกีฬาวอลเลย์บอลจังหวัดสมุทรสาคร คณะกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร เทศบาลตำบลนาดี สนามฟุตบอล พี เอส ปาร์ค นายประสิทธิ์ จุ่นขจร ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขันจนเป็นที่ประจักษ์และประสบความสำเร็จเรียบร้อยดี

Related Articles