สมาคมกีฬาฯ ส.ค. เตรียมจัดงาน “มหกรรมการออกกำลังกาย Night Run” ธันวาคม นี้

สมาคมกีฬาฯ ส.ค. เตรียมจัดงาน “มหกรรมการออกกำลังกาย Night Run” ธันวาคม นี้

สมาคมกีฬาฯ ส.ค. เตรียมจัดงาน “มหกรรมการออกกำลังกาย Night Run” ธันวาคม นี้

วันที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น. ที่ห้องสำนักงานศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย ชั้น 2  นายบุญชอบ สาธร อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร/ ประธานกรรมการ พร้อมด้วย นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา/ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการจัดงานมหกรรมการออกกำลังกาย Night Run ครั้งที่ 36/2566 ประชุมคณะอนุกรรมการจัดงานมหกรรมการออกกำลังกาย Night Run เพื่อหารือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และวางแผนการดำเนินงานการจัดงานครั้งนี้  

สำหรับการจัดกิจกรรม “มหกรรมการออกกำลังกาย Night Run” เป็นกิจกรรมที่จะจัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้น และส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย ส่งเสริมด้านสุขภาพพลานามัย ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร ส่งเสริมการรักษาสภาพแวดล้อม ส่งเสริมพัฒนาการกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร และเป็นการเปิดโอกาสให้คนทุกกลุ่มวัยได้ออกกำลังกายและทำกิจกรรมร่วมกัน  โดยกำหนดจัดงาน “มหกรรมการออกกำลังกาย Night Run” ขึ้นในวันที่ 15 – 17 ธันวาคม 2566 ที่ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองจังหวัดสมุทรสาคร โดยจะมีกิจกรรมออกกำลังกายชนิดต่างๆ ในแต่ละวัน อาทิ เดิน – วิ่ง Night Run , ZUMBA, กระบี่กระบอง, ยิมนาสติก, ยูโด, มวยปล้ำ, เทควันโด, เอ๊กซตริม, แอโรบิค, E-SPORT และกิจกรรมอื่นๆ อีกหลากหลาย ซึ่งไฮไลต์ของงาน คือ วันที่ 16 ธันวาคม 2566 เป็นวันกีฬาแห่งชาติ จะมี Night Run เป็นการจัด Night Run ครั้งที่ 2 ที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาครได้จัดขึ้นครั้งที่ 1 ไป เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี มีนักวิ่งเข้าร่วมจำนวนมาก ทางสมาคมกีฬาฯ จึงได้กำหนดจัด Night Run ครั้งที่ 2 ครั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมด้านสุขภาพพลานามัยของประชาชน

ในการประชุมครั้งนี้ มีวาระการประชุมเกี่ยวกับเรื่อง โครงสร้างฝ่ายจัดการแข่งขัน ประกอบด้วย แบบเสื้อ แบบเหรียญ แบบโล่ รางวัล เส้นทางการวิ่ง การรับสมัคร ค่าสมัคร จุดรับสมัคร การประชาสัมพันธ์ งบประมาณ ฝ่ายสิทธิประโยชน์หาผู้สนับสนุน งบประมาณท้องถิ่น  เรื่องกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน และการมอบหมายงานฝ่ายต่างๆ ให้บุคลากรทางการกีฬารับผิดชอบดำเนินงานจัดกิจกรรมครั้งนี้ต่อไป

Related Articles