มูลนิธิ รพ.กระทุ่มแบน จัด ศึกช้างมวยไทย วันทรงชัยสัญจร เพื่อโรงพยาบาลกระทุ่มแบน

มูลนิธิ รพ.กระทุ่มแบน จัด ศึกช้างมวยไทย วันทรงชัยสัญจร เพื่อโรงพยาบาลกระทุ่มแบน
มูลนิธิ รพ.กระทุ่มแบน จัด ศึกช้างมวยไทย วันทรงชัยสัญจร เพื่อโรงพยาบาลกระทุ่มแบน
วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ที่เวทีมวยชั่วคราว เทศบาลเมืองกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นายสุวิทย์ เมฆเสรีกุล นายกสมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีเปิด ศึกช้างมวยไทย วันทรงชัยสัญจร เพื่อ โรงพยาบาลกระทุ่มแบน โดยมี พล ร.อ.ธีรพงศ์ ศรีสุวรรณ ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ในนามคณะกรรมการผู้จัดการแข่งขัน กล่าวรายงาน การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริม กีฬามวยไทย และศิลปะมวยไทย ซึ่งเป็นศิลปะวัฒนธรรมประจำชาติอันดีงามของไทยให้คงอยู่สืบไป และเพื่อหารายได้ สมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์การดูแลและรักษาผู้ป่วยยากไร้การพัฒนาบุคลากร และใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลทั่วไปของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน
ภายในงานมีคณะกรรมการมูลนิธิ รพ.กระทุ่มแบน คณะกรรมการบริหาร และพัฒนา รพ.กระทุ่มแบน ภาคประชาชน ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน มีนายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา / นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร นายสุทธิชัย ปิยรัตนวรสกุล นายกสมาคมผู้ประกอบการรถเครนแห่งประเทศไทย นายพงษ์ศักดิ์ เติมสายทอง ส.อบจ.สมุทรสาคร พร้อมคณะ ส.อบจ.สค. เขตกระทุ่มแบน นายสุจินต์ พิทักษ์ อุปนายกสมาคมกีฬา กีฬาไทยแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ นายธีรวัฒน์ ปุณยเรืองศักดิ์ คณะกรรมการ ที่ปรึกษา สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร คณะกรรมการสมาคมกีฬาฯ ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แขกผุ้เกียรติ และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมพิธีเปิด และชมการแข่งขัน การชกชิงแชมป์ วันทรงชัยมวยไทย ในครั้งนี้
นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ใจดี ร่วมให้การสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ และมีพิธีมอบเงินสนับสนุนให้กับประธานมูลนิธิ รพ.กระทุ่มแบน/ ประธานจัดการแข่งขัน และมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้สนับสนุนอีกด้วย

Related Articles