“สุรเชษฐ์ หักพาล” ตรวจเยี่ยมโรงพักโคกขาม สร้างขวัญกำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชา

“สุรเชษฐ์ หักพาล” ตรวจเยี่ยมโรงพักโคกขาม สร้างขวัญกำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชา
“สุรเชษฐ์ หักพาล” ตรวจเยี่ยมโรงพักโคกขาม สร้างขวัญกำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชา
เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 15 มกราคม 2567 ที่สถานีตำรวจภูธรโคกขาม ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ ของสถานีตำรวจภูธรโคกขาม โดยมี พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.สุระพรรณ นาทวรทัต ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม, พ.ต.ท.ไพฑูรย์ อินทร์มณี รอง ผกก.(ป.) สภ.โคกขาม ข้าราชการตำรวจของ สภ.โคกขาม และคณะกรรม กต.ตร.สภ.โคกขาม ร่วมให้การต้อนรับ โดยในโอกาสนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้มอบถุงยังชีพให้แก่ข้าราชการตำรวจทั้ง 30 นาย และข้าวสารอาหารแห้งให้แก่ทางผู้กำกับการ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจอีกด้วย
สำหรับสถานีตำรวจภูธรโคกขาม เป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่ในการป้องกันปราบปราม บำบัดทุกข์สุขให้กับประชาชนในด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ความยุติธรรมทางอาญาและการให้บริการแก่พี่น้องประชาชน โดยในปีงบประมาณ 2566 ได้รับรางวัล ประกอบไปด้วย รางวัลการปฏิบัติงานดีเด่น อันดับ 1 ของสำนักงานตำรวจ แห่งชาติ สถานีตำรวจรูปแบบที่ 2 โครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบลเพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรม ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger Together),ผลการตรวจราชการประจำปีงบประมาณ 2566 ของกองตรวจราชการ 7 จเรตำรวจ ได้ลำดับที่ 1 นอกกลุ่มเป้าหมาย ระดับสถานีตำรวจขนาดใหญ่ สังกัดตำรวจภูธรภาค 7 และได้รับรางวัลการปฏิบัติงานดีเด่น อันดับ 2 โครงการ RTP Cyber Village ของตำรวจภูธรภาค 7
พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ด้วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เน้นนโยบายสำคัญในการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมุ่งไปสู่ผลสัมฤทธิ์ในการปฏิบัติงานที่ดีต่อพี่น้องประชาชน โดยตนได้เล็งเห็นว่า ข้าราชการตำรวจของสถานีตำรวจภูธรทุกแห่งนั้น มีความสำคัญยิ่งและต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะเป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่มากที่สุด ดังนั้นจึงได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม พร้อมกับมอบถุงบำรุงขวัญเพื่อสร้างกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจทุกนาย อีกทั้งยังเพื่อเป็นการเน้นย้ำการทำงานที่ผู้ใต้บังคับบัญชาต้องเชื่อฟังคำสั่งของผู้บังคับบัญชา และในขณะเดียวกัน ผู้บังคับบัญชาก็ต้องใส่ใจในการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังต้องร่วมกันตรวจตราสอดส่องความเรียบร้อยและสิ่งสาธารณูปโภคต่างๆ เช่น ไฟฟ้าส่องสว่าง และกล้องวงจรปิด ที่จะช่วยเอื้อต่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิทธิภาพตลอด 24 ชั่วโมง นอกเหนือจากการให้บริการบนสถานีตำรวจ และการดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่พี่น้องประชาชน ตามปณิธานของข้าราชการตำรวจไทย
จากนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ยังได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ ของกองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดสมุทรสาคร อีกด้วย

Related Articles