“นายบุญชู นิลถนอม” นายก ทน.อ้อมน้อย รับรางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ 2 รางวัล 

“นายบุญชู นิลถนอม” นายก ทน.อ้อมน้อย รับรางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ 2 รางวัล 

“นายกบุญชู” นายกเทศมนตรีนครอ้อมน้อย รับรางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ 2 รางวัล 

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 มูลนิธิเพื่อสังคมไทย ได้จัดพิธีมอบรางวัลไทย รางวัลเกียรติยศ บนเส้นทางชีวิต ตามโครงการ 1 ล้านกล้า ล้านความดี ตอบแทนคุณแผ่นดิน โดยมีพลอากาศเอกชลิต พุกผาสุก องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ หอประชุมกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานคร ซึ่งในครั้งนี้ นายบุญชู นิลถนอม นายกเทศมนตรีนครอ้อมน้อย ได้เข้ารับรางวัลสุดยอดผู้นำท้องถิ่นดีเด่น ประจำปี 2567 สาขาการดูแลความมั่นคงและความปลอดภัย ขณะที่ในส่วนของเทศบาลนครอ้อมน้อย ก็ได้รับรางวัล องค์กรที่มีความเป็นเลิศแห่งปี ประจำปี 2567 สาขาการดูแลความมั่นคงและความปลอดภัย นับเป็นเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจทั้งของบุคคลและองค์กร

ทั้งนี้ภายหลังจากที่เข้ารับรางวัลแล้ว นายบุญชู นิลถนอม นายกเทศมนตรีนครอ้อมน้อย ก็ได้นำรางวัลทั้ง 2 มาถ่ายภาพร่วมกับทางคณะผู้บริหารเทศบาล และสมาชิกสภาฯ เทศบาล เพื่อแสดงให้เห็นว่า รางวัลที่ได้รับมานี้ เกิดจากความร่วมมือร่วมใจกันของทุกคนที่ได้ทำเพื่อสร้างความมั่นคงและความปลอดภัยให้แก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลอ้อมน้อย มิใช่เกิดจากใครคนใดคนหนึ่ง

นายบุญชู นิลถนอม นายกเทศมนตรีนครอ้อมน้อย เปิดใจว่า ด้วยการบริหารของเทศบาลนครอ้อมน้อย โดยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาทั้ง 4 เขต และรองนายกเทศมนตรี ซึ่งได้ร่วมกันทำกิจกรรม ทำความดีในพื้นที่ จนเป็นที่ประจักษ์ต่อหน่วยงานที่เห็นความสำคัญในเรื่องดังกล่าว จึงได้จัดมอบรางวัลนี้ให้ เพราะมีการบริหารจัดการองค์กรที่ดี ซึ่งรางวัลนี้ไม่ใช่แค่ความภาคภูมิใจของคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลเท่านั้น แต่ยังนับเป็นความภาคภูมิใจของพี่น้องชาวเทศบาลนครอ้อมน้อยด้วย ที่ได้มีส่วนร่วมกันทำให้ได้รับรางวัลในครั้งนี้ โดยภายหลังจากนี้ก็จะยังคงเดินหน้าพัฒนาสิ่งที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อให้เกิดความมั่นคงและปลอดภัยในเขตเทศบาลนครอ้อมน้อยอย่างยั่งยืน

Related Articles