นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร จัดงาน สีสัน สาคร ตอน “วัสสานฤดู” 4-8 ก.ย.67 นี้

นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร จัดงาน สีสัน สาคร ตอน “วัสสานฤดู” 4-8 ก.ย.67 นี้

นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร จัดงาน สีสัน สาคร ตอน “วัสสานฤดู” 4-8 ก.ย.67 นี้

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. นายชัยวัฒน์ ตุนทกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประธานในงานแถลงข่าว สีสัน’สาคร ตอน “วัสสานฤดู” ณ ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมี ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร นางทศมนพร พุทธจันทรา พัฒนาการจังหวัดสมุทรสาคร นายณัฐวุฒิ เอกจิโรภาส นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมแถลงข่าว และมีนายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ประธานอาวุโสหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร รองปลัดเทศบาลนครสมุทรสาคร คณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ผู้บริหาร อปท. กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรสาคร และประชาชนผู้สนใจ เข้าร่วมจมาก

อำเภอเมืองสมุทรสาคร ได้จัดงาน สีสัน’สาคร ตอน “วัสสานฤดู” โดยได้รับงบประมาณสนับสนุนจากจังหวัดสมุทรสาคร ตามโครงการเพิ่มศักยภาพการจำหน่ายสินค้าและบริการ เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินการตามแผนพัฒนาจังหวัด เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ผลิต/ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี กลุ่มโอทอป และวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงประชาสัมพันธ์ศักยภาพและส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชนจังหวัดสมุทรสาคร

สำหรับงาน สีสัน’สาคร ตอน “วัสสานฤดู” กำหนดจัดงานเป็นระยะเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 4-8 กันยายน 2567  2567 ซึ่งมีร้านค้าจาก 18 ตำบล ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรสาคร เข้าร่วมโครงการ ภายในงานพบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้า อาหาร ของฝาก ของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์ชุมชน ของดีจังหวัดสมุทรสาคร และฟู้ดทรัค รวมกว่า 100 ร้านค้า และการแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินตลอด 5 วัน ประกอบด้วย วันที่ 4 ก.ย. พบกับวงบรูด้าแบนด์, วันที่ 5 ก.ย. พบกับวง ปากอง, วันที่ 6 ก.ย. พบกับวง สินเจริญ บราเธอร์ส, วันที่ 7 ก.ย. พบกับศิลปิน หงา คาราวาน และวันที่ 8 ก.ย. พบกับวง สลัมบอมเบย์ (เริ่มเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป) นอกจากนี้ ยังมีการแสดงความสามารถของนักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรสาครอีกด้วย

ทั้งนี้ ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ได้กล่าวเชิญชวนให้ทุกท่านมาเที่ยวงาน สีสัน’สาคร ตอน “วัสสานฤดู” ในครั้งนี้ ช่วยกันจับจ่ายใช้สอย กระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสมุทรสาคร และเพลิดเพลินกับบรรยากาศยามเย็น ที่ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองจังหวัดสมุทรสาคร ถึงวันที่ 8 ก.ย. 2567 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

Related Articles