สมุทรสาคร มอบวุฒิบัตรพร้อมมอบเข็มเครื่องหมาย กอ.รมน.ให้กับผู้สำเร็จการอบรมหลักสูตร พคบ. รุ่นที่ 1

สมุทรสาคร มอบวุฒิบัตรพร้อมมอบเข็มเครื่องหมาย กอ.รมน.ให้กับผู้สำเร็จการอบรมหลักสูตร พคบ. รุ่นที่ 1

สมุทรสาคร มอบวุฒิบัตรพร้อมมอบเข็มเครื่องหมาย กอ.รมน.ให้กับผู้สำเร็จการอบรมหลักสูตร พคบ. รุ่นที่ 1

วันที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 11.30 น. ที่ห้องประชุมโรงแรมเซ็นทรัลเพลส จังหวัดสมุทรสาคร นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีปิดและมอบวุฒิบัตร แก่ผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรการพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหารจังหวัดสมุทรสาคร รุ่นที่ 1 (พคบ.รุ่นที่ 1) โดยมีพันเอกธารา เจนตลอด รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสมุทรสาคร พันเอกหญิง ณัฏฐ์ภัทร์ตา สงเคราะห์ราษฎร์ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานบุคคลและส่งกำลังบำรุง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัด ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ผู้ประกอบการภาคเอกชน สื่อมวลชน เข้าร่วมพิธีฯ ในครั้งนี้

สำหรับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดการฝึกอบมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร รุ่นที่ 1 ขึ้น ดำเนินการฝึกอบรมฯ จำนวน 5 วัน ในวันที่ 20, 22, 27 สิงหาคม 2567 และวันที่ 3, 5 กันยายน ที่ผ่านมา โดยการอบรมครั้งนี้มีรูปแบบในการบรรยายให้ความรู้ การศึกษาดูงาน การจัดสัมมนา กิจกรรมสัมพันธ์ และกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ในการฝึกอบรมผู้เข้าร่วมจะได้รับความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ภัยคุมคามความมั่นคงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงบทบาทหน้าที่ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคง รวมถึงการพัฒนาความสัมพันธ์เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือของผู้นำองค์กรของทุกภาคส่วน และนำควารู้ที่ได้รับไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อตนเอง ต่อหน่วยงาน รวมถึงต่อสังคม

ซึ่งในวันนี้ได้อบรมเสร็จสิ้นแล้ว กอ.รม.น.จ.สค จึงได้จัดการมอบวุฒิบัตรพร้อมมอบเข็มเครื่องหมาย กอ.รมน.ให้กับผู้เข้าร่วมการอบรมทุกท่าน นอกจานนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดได้ให้โอวาทให้กับผู้เข้าอบรม เพื่อร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกันและพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาภัยทุกรูปแบบให้แก่ประชาชน และด้วยความร่วมมือของทุกภาคส่วนจะส่งผลดีต่อประชาชนและสังคมในอนาคต ต่อไป

 

Related Articles