ก.ธ.จ.สมุทรสาคร ลงพื้นที่สอดส่องการดำเนินงานโครงการตามแผนพัฒนาจังหวัด/กลุ่มจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2563

ก.ธ.จ.สมุทรสาคร ลงพื้นที่สอดส่องการดำเนินงานโครงการตามแผนพัฒนาจังหวัด/กลุ่มจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2563

ก.ธ.จ.สมุทรสาคร ลงพื้นที่สอดส่องการดำเนินงานโครงการตามแผนพัฒนาจังหวัด/กลุ่มจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2563

วันที่ 30 มิถุนายน 2563 เวลา 09.00 น. นายปรีชา ศิริแสงอารำพี รองประธานกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมคณะกรรมการ ที่ปรึกษาด้านวิชาการ ด้านการประชาสัมพันธ์ ด้านการเงินการคลัง ใน ก.ธ.จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่สำนักงานจังหวัด และผู้ช่วยกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสาคร ลงพื้นที่ทั้ง 3 อำเภอ เพื่อสอดส่องโครงการตามแผนพัฒนาจังหวัด/กลุ่มจังหวัด ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ของจังหวัดสมุทรสาคร

ในวันนี้ คณะ ก.ธ.จ.สมุทรสาคร ได้ลงพื้นที่เพื่อดูพื้นที่ก่อนดำเนินโครงการฯและที่อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ โดยได้ดูพื้นที่ก่อนดำเนินการคือโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ได้มาตรฐาน เป็นงานปรับปรุงจุดเสี่ยงและบริเวณอันตรายบนทางหลวง ทางหลวงหมายเลข 35 ตอนสะพาน ข้ามแม่น้ำท่าจีนฝั่งตะวันตก – นาโคก ระหว่าง กม.43 + 570 (บริเวณจุดกลับรถวัดเกตุม) จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีแขวงทางหลวงสมุทรสาคร เป็นผู้รับผิดชอบโครงการฯ นอกจากนี้ยังได้ดูโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการประกอบด้วย . โครงการส่งเสริมอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ป้องกันการกัดเซาะชายฝั่ง เป็นการก่อสร้างเขื่อนคอนกรีตเสริมเหล็กป้องกันตลิ่งพังทลาย ริมแม่น้ำท่าจีน บริเวณวัดศิริมงคล หมู่ที่ 5 ตําบลบ้านเกาะ อําเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ความยาว 0.170 กิโลเมตร สํานักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสาคร เป็นหน่วยงานรับผิดชอบโครงการฯ จากนั้น เดินทางไปดู โครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ได้มาตรฐาน เพื่ออํานวยความปลอดภัยบริเวณหน้าโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร จํานวน 14 แห่ง (ในเขตอําเภอเมือง 5 แห่ง อําเภอกระทุ่มแบน 5 แห่ง และอําเภอบ้านแพ้ว 4 แห่ง) โดยลงไปดูที่หน้าโรงเรียนวัดเกาะ หน้าโรงเรียนวัดพันธุวงศ์ โดยมีแขวงทางหลวงสมุทรสาคร เป็นผู้รับผิดชอบโครงการฯ และโครงการพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 เป็นกิจกรรม ปรับปรุงและซ่อมแซมไหล่ทาง ทางเท้า ทางเชื่อมและเกาะแบ่งถนน ทางหลวงหมายเลข 3091 ตอน อ้อมน้อย – สมุทรสาคร ตอนที่ 2 (เป็นช่วงๆ) ระยะทาง 13.651 กิโลเมตร ผู้รับผิดชอบโครงการฯ คือ แขวงทางหลวงสมุทรสาคร

ซึ่งทางคณะ ก.ธ.จ.สมุทรสาคร ได้เน้นย้ำให้โครงการต่างๆ ดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเวลาที่กำหนด ขอให้ติดตั้งป้ายรายละเอียดของโครงการฯ ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับรู้และเห็นชัดเจน และหลังจากนี้ทาง คณะ ก.ธ.จ.และที่ปรึกษา ก.ธ.จ.สมุทรสาคร จะลงพื้นที่มาติดตามผลการดำเนินการอย่างเป็นระยะและต่อเนื่องจนกว่าโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ เพื่อให้ก่อประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนให้มากที่สุด ต่อไป

Related Articles