จเรตำรวจตรวจราชการ ภ.จว.สมุทรสาคร

จเรตำรวจตรวจราชการ ภ.จว.สมุทรสาคร

จเรตำรวจตรวจราชการ ภ.จว.สมุทรสาคร ตรวจ 5 ด้าน คือ ด้านการบริการทั่วไป การอำนวยความยุติธรรมทางอาญา การรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน การควบคุมและการจัดการจราจร รวมทั้งด้านการบริหารและพัฒนาบุคลากร

วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 เวลาประมาณ 13.30 น. พล.ต.ท.กฤษณะ ทรัพย์เดช จเรตำรวจพร้อมคณะ เดินทางมาสรุปผลการตรวจราชการ ภูธรจังหวัดสมุทรสาคร โดยมี พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อม รองผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ผู้กำกับการ หัวหน้าสถานี ผู้กำกับการสอบสวน รองผู้กำกับการ ข้าราชการชั้นสัญญาบัตรและชั้นประทวน และหน่วยงานอื่นในสังกัด ตร.ที่มีที่ตั้งในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร

สำหรับการการตรวจราชการในครั้งนี้เบื้องต้นมีการตรวจ 5 ด้าน คือ ด้านการบริการทั่วไป การอำนวยความยุติธรรมทางอาญา การรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน การควบคุมและการจัดการจราจร รวมทั้งด้านการบริหารและพัฒนาบุคลากร โดยการตรวจครั้งนี้ถือว่าผ่าน แต่ในรายละเอียดผลการตรวจยังมีบางส่วนที่ทางคณะผู้ตรวจยังมีข้อแนะนำและห่วงใย ซึ่งทางคณะผู้ตรวจอยากจะแนะนำอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้สามารถนำไปปรับใช้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

Related Articles