แคมป์ผู้นำไบโอซิลเวอร์ รุ่นพิเศษ สร้างคนรับเงินล้าน

แคมป์ผู้นำไบโอซิลเวอร์ รุ่นพิเศษ สร้างคนรับเงินล้าน

คณะผู้บริหารไบโอซิลเวอร์ จัดแคมป์ผู้นำไบโอซิลเวอร์ รุ่นพิเศษ (รวมรุ่น) ให้ความรู้ความเข้าใจ แนะนำกลยุทธ์ สร้างคนรับเงินล้าน

เมื่อวันที่ 7 – 8 พฤศจิกายน 2563 ที่ My Home Villa อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ทีมผู้บริหาร และผู้นำ ไบโอซิลเวอร์ นำโดย นางสรรกชชญ เม่นแย้ม ผู้จัดการบริษัท ร่วมกันจัดแคมป์ผู้นำไบโอซิลเวอร์ รุ่นพิเศษ (รวมรุ่น) ซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 150 คน สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีบรรยายให้ความรู้ เกี่ยวกับกลยุทธ์ แผนการดำเนินงาน การบริหารทีม การตลาด และการขาย ความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพอนามัยของตนเอง นอกจากการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ การออกกำลังกาย และการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว เราควรได้รับอาหารที่ดี มีคุณค่า เพื่อช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง มีภูมิคุ้มกันโรคมากยิ่งขึ้นด้วย

นอกจากนี้ผู้บริหารบริษัทฯ ได้มอบเงินรางวัลให้กับผู้ที่มีการขยายการตลาดได้ตามแผนอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้มีผู้ได้รับเงินโดยการขยายการตลาดจับคู่สูงสุด 14 คู่ จำนวน 520,000 บาท ทางทีมข่าวขอแสดงความยินดีกับ ขุนพลพรสวรรค์ พูลสวัสดิ์ และขุนพลทุกท่านที่ได้รับเงินรางวัลในครั้งนี้ด้วย

การจัดแคมป์ไบโอซิลเวอร์ครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมฝึกภาวะการเป็นผู้นำโดยมีตัวแทนแต่ละกลุ่มออกมาแชร์ประสบการณ์ถึงผลจากการรับประทานไบโอซิลเวอร์แล้วมีการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างไร ซึ่งแต่ละคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไบโอซิลเวอร์ ดี๊ดี” เป็นอาหารที่ดี มีคุณค่า

นอกจากนี้ บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่นของครอบครัวไบโอซิลเวอร์ ที่สมาชิกได้ร่วมแรงร่วมใจจัดงานฉลองวันเกิดให้กับ ดร.ประภาษ สุขสมศรี ผู้บริหารระดับสูง มีพิธีรดน้ำอวยพร และขอพรท่าน มอบของขวัญสุดพิเศษ และมีการแสดงของกลุ่มต่างๆ มาเซอร์ไพรซ์ท่านด้วย และนอกจากนี้ ครอบครัวไบโอซิลเวอร์ ยังได้ร่วมกันอวยพรให้กับคนที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน นี้อีกด้วย สร้างความสุข สนุกสนาน ประทับใจ และอบอุ่นยิ่งนัก

Related Articles