เทนนิสอาวุโส “สาครบุรีเกมส์” สมุทรสาคร ชนะทั้ง 3 ทีม ผ่านเข้ารอบตัดเชือก

เทนนิสอาวุโส “สาครบุรีเกมส์” สมุทรสาคร ชนะทั้ง 3 ทีม ผ่านเข้ารอบตัดเชือก

เทนนิสอาวุโส “สาครบุรีเกมส์” สมุทรสาคร ชนะทั้ง 3 ทีม ผ่านเข้ารอบตัดเชือก

วันที่ 18 พ.ย.65 ที่สนามเทนนิส มหาวิยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร มีการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 กีฬาเทนนิส  รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 จังหวัดสมุทรสาครมีแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ เริ่มการแข่งขันตั้งแต่ 09.30 น.  ในวันนี้นายศรีศักดิ์  วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา / นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร มาร่วมชม เชียร์ และให้กำลังใจนักเทนนิสอาวุโส และฝ่ายจัดการแข่งขันด้วย

การแข่งขันคู่แรกของทีมสมุทรสาคร นักกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร  “เอกภาพ ประเสริฐสังข์” และ “ณรงค์ฤทธิ์ เรืองจุ้ย” ลงแข่งขันในรุ่น ชายคู่ อายุรวม 90 ปี รอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับทีมจังหวัดนครนายก “ชูชีพ สุขเกษม” และ “ณัฐพงษ์ บัวเพ็ญ”  สำหรับเกมในคู่นี้ทีมจังหวัดสมุทรสาคร มีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า คุมเกมได้เป็นส่วนมาก รวมทั้งนักกีฬามีความฟิตและความสดที่มากกว่า และใช้แผนการเล่นด้วยการเสริฟ์นำแล้วตามขึ้นวอลเลย์ลูกหน้าเน็ต เก็บแต้มได้อย่างไม่ยากเย็น ส่งผลให้ชนะไปด้วยสกอร์   8-1 เกม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป โดยจะพบ ทีมจังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 19 พ.ย.65

อีกคู่ เป็นการแข่งขันในช่วงบ่าย โดยทีมจังหวัดสมุทรสาคร “พรสวรรค์ พึ่งพร” และ “นวภัทร ตั้งปกรศักดิ์” ลงแข่งในประเภทคู่ผสม อายุรวม 100 ปี พบกับทีมจังหวัดฉะเชิงเทรา “สมบัติ คุณศรี “ และ “นิตยา คุณศรี” โดยฟอร์มการเล่นของคู่นี้ ทีมจังหวัดสมุทรสาครได้เปรียบในด้านความสด และเล่นเกมหยอดหน้าเน็ตสลับกับวางลูกยาวท้ายคอร์ด ทำให้ทีมฉะเชิงเทรารับพลาดเสียแต้มต่อเนื่อง ส่งผลให้ทีมสมุทรสาครชนะไปด้วย ด้วยสกอร์ 8-2 เกม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกในวันพรุ่งนี้ เช่นกัน

ส่วนการแข่งขันคู่ที่ 3 ของจังหวัดสมุทรสาคร “ศราวุธ รัศมี” และ “จันทร์เพ็ญ สร้อยสิงห์” ลงแข่งในประเภทคู่ผสมอายุรวมไม่กว่า 100 ปี พบกับทีมจังหวัดสมุทรสงคราม “บุญมา การเกตุ” และ”สมรัตน์ การะเกตุ” ฟอร์มการเล่นของคู่นี้ ทีมจังหวัดสมุทรสาคร โชว์ฟอร์มได้ดีกว่ามีทั้งหยอด ทั้งตบ ที่แม่นยำ ทั้งสองคนเล่นเข้าขากันดีมาก จนทำให้ทีมจังหวัดสมุทรสาคร ชนะทีมจังหวัดสมุทรสงคราม ไปด้วย ด้วยสกอร์ 8-4 เกม ทีมสมุทรสาครจึงผ่านเข้าไปเล่นรองรองชนะเลิศ

สำหรับการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 กีฬาเทนนิส  รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 ในวันนี้ ทั้ง 3 คู่ ของจังหวัดสมุทรสาคร จะเข้าไปรอบรองชนะเลิศแข่งขันวันพรุ่งนี้ 19 พ.ย.65

เริ่มเวลา 09.30 น. ณ สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตสมุทรสาคร

Related Articles